Điều tra

Vờ gây va chạm giao thông để đồng bọn cướp tài sản

16/04/2015, 05:05

Một đối tượng vờ đâm xe máy rồi gây chuyện cái nhau với nạn nhân, hai đối tượng còn lại cướp giật tài sản.

 

Huyền
Đối tượng Vũ Thu Huyền vẫn đang trốn lệnh truy nã

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) vừa đề nghị VKSND cùng cấp đề nghị phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Thu Huyền (SN 1980, trú tại phường Đức Giang, quận Long Biên, TP Hà Nội); Nguyễn Hoàng Hòa (SN 1978, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) và Nguyễn Hoàng Anh (SN 1995, trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) về tội "Trộm cắp tài sản".

Hòa
Đối tượng Nguyễn Hoàng Hòa

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, ngày 16/3, Hoàng điều khiển xe máy đi trên đường Đội Cấn rồi va chạm với xe máy của chị Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1992, trú tại phường Âu Cơ, TX Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ). Sau đó Hoàng gây sự, giả vờ cãi nhau với chị Huyền để Vũ Thu Huyền và Nguyễn Hoàng Anh tiếp cận giật mất túi xách của chị Huyền. Trong túi có một điện thoại iPhone 6 plus, 500 ngàn đồng và một số tài sản khác. Sau đó, chúng hẹn nhau tại nhà của Hòa ở phố Tam Trinh để chi tài sản.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, công an quận Ba Đình đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng trên. Theo cơ quan công an, hành vi của Hòa, Hoàng Anh và Vũ Thu Huyền đã cấu thành tội "Trộm cắp tài sản", quy định tại Điều 138 BLHS.

Được biết, cả ba đối tượng này đều có tiền án trước đó. Riêng Vũ Thu Huyền đang bị công an quận Đống Đa phát lệnh truy nã.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.