An ninh hình sự

Vợ giết chồng, dựng tình huống giả đổ tội cho anh chồng

18/05/2018, 08:19

Để che giấu hành vi giết người, Thời đã khai bịa là do anh trai chồng trực tiếp giết người.

a2-5c6d1-f013d

Cơ quan công an tiến hành điều tra án mạng (ảnh minh họa)

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn khiến anh Chu Văn Tuấn (34 tuổi) tử vong. Nghi phạm gây án mạng được xác định là Nguyễn Thị Thời (34 tuổi) -  vợ của nạn nhân.

Theo kết quả điều tra ban đầu, anh Tuấn và Thời trước đó thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi cọ, xô xát. Đỉnh điểm của sự việc là vào sáng ngày 16/5, sau khi đi uống rượu về nhà, anh T. đã có hành động chửi bới và đuổi vợ ra khỏi nhà.

Lúc này, Thời đang nằm trên giường với con. Khi bị chồng lôi khỏi giường, Thời đã bám vào thành giường và sau đó vớ được con dao để ở đầu giường. Trong lúc hoảng loạn, người này đã cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào chồng mình.

Do bị kích động, cộng với bị đau và mất nhiều máu nên anh Tuấn đã đi tìm hung khí để đánh lại vợ. Thấy vậy, Thời tiếp tục cầm dao đâm nhiều nhát vào lưng anh Tuấn dẫn đến tử vong.

Đáng chú ý, Thời đã "đánh lừa" CQĐT khi khai rằng khoảng 9h sáng, anh chồng Thời là Nguyễn Văn Tình (anh ruột anh Tuấn) cùng với 1 người bạn đi xe máy đến nhà chơi nên Thời nấu cơm mời mọi người ăn. Do anh Tình trộm cắp ở trên Lạng Sơn, bị Công an Lạng Sơn bắt giữ nên đã nhờ anh Tuấn “chạy” để được tại ngoại. Anh Tuấn đã vay tiền để “chạy” cho anh Tình về nhà.

Bữa ăn 5 người  gồm vợ chồng Thời, đứa con nhỏ, anh Tình và bạn anh này. Trong bữa ăn có nói đến chuyện tiền nong vay mượn. Trong lúc Thời ở ngoài rửa bát, người bạn đi vệ sinh thì ở trong nhà hai anh em xảy ra mâu thuẫn, anh Tình đâm anh Tuấn. Nghe tiếng kêu, Thời chạy vào nhà thấy anh Tình chạy ra. Người bạn anh Tình nổ xe máy rồi 2 người phóng đi.

Đối tượng Thời đang bị Công an tỉnh Bắc Giang tạm giữ để điều tra về hành vi Giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.