Showbiz

Võ Hạ Trâm lên tiếng sau khi bị Hoà Minzy gửi lời chúc đám cưới "vô duyên"

16/01/2019, 10:27
image

"Hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian, em chị nhé", Võ Hạ Trâm viết cho Hoà Minzy.

img
Hoà Minzy vấp phải nhiều chỉ trích khi gửi lời chúc kém duyên trong đám cưới của Võ Hạ Trâm.

Tối 14/1, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã tổ chức tiệc cưới cùng ông xã người Ấn Độ tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đám cưới quy tụ đông đảo nghệ sĩ trong showbiz Việt. Hoà Minzy cũng là một trong những đàn em thân thiết của Võ Hạ Trâm, tuy nhiên, Hoà Minzy lại là người đến muộn nhất trong bữa tiệc.

Đáng chú ý là việc giọng ca Rời bỏ bị cho là kém duyên khi gửi lời chúc bông đùa thái quá tới đàn chị và bị nhiều khán giả "ném đá", nhiều người cho rằng thái độ này của Hoà Minzy không phù hợp khi nói trong ngày trọng đại. Cụ thể, trong một clip phỏng vấn, Hoà Minzy nói: "Cô dâu ơi, em đã nói dối với chị là em không đến nhưng thực ra em vẫn đến. Cũng không phải nói dối vì em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây. Bộ trang phục này là bộ trang phục em mới đi quay hình chứ không phải dành riêng cho chị hôm nay. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp đến đây".

img
Đoạn tin nhắn của Hoà Minzy gửi cho Võ Hạ Trâm.

Trước phản ứng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng để "minh oan" cho Hoà Minzy. Võ Hạ Trâm đăng hình ảnh nội dung tin nhắn của Hoà Minzy gửi sau đám cưới với lời chúc: "Chị yêu của em, phải hạnh phúc nha". "Em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian, em chị nhé", Võ Hạ Trâm viết. Dòng chia sẻ của Võ Hạ Trâm cũng như một lời khẳng định ngầm rằng cô rất hiểu lời chúc của Hoà Minzy và tình cảm của hai chị em vẫn tốt đẹp như xưa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.