Showbiz

Võ Hạ Trâm: Niềm vui là được chồng Ấn Độ cho tiền

24/05/2021, 13:47

Theo Võ Hạ Trâm, để lấy được tiền của người chồng Ấn Độ là chỉ khi có dịp đặc biệt.

img

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bên người chồng doanh nhân Ấn Độ Vikas

Võ Hạ Trâm kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ Vikas vào tháng 1/2019. Hiện tại, cặp vợ chồng đang chuẩn bị đón con đầu lòng. Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Nói về người chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm cho biết khi cô đang mang bầu, dù bận rộn đi làm từ 7h sáng tới 7h tối nhưng chồng cô vẫn luôn chú ý chăm sóc cho vợ. “Mỗi sáng rời khỏi nhà, anh không bao giờ quên hôn vợ và chào con trước khi đi. Ở nhà, anh hay nói chuyện với con, có lúc nói tiếng Ấn, có lúc nói tiếng Việt nhưng tôi đều không hiểu gì. Tôi nghĩ khi em bé ra đời, anh sẽ rất cưng con”, nữ ca sĩ tâm sự.

img

img

Võ Hạ Trâm hạnh phúc với cuộc sống không cầu kỳ hiện tại

Chưa hết, theo Võ Hạ Trâm, chồng của cô đã tính toán khá kỹ lưỡng về sự phát triển của con, đi học gì, du học ở đâu, làm nghề gì… dù con hiện tại vẫn chưa chào đời. Anh đặt một mẫu, buộc con sau này sẽ phải theo nghề của cha giống như ở Ấn Độ.

“Ở Ấn, nhiều thế hệ sẽ trong một ngành kinh doanh của gia đình. Ở Việt Nam thường bố mẹ sẽ tôn trọng quyết định của con, nhưng chồng tôi không chấp nhận điều đó. Chúng tôi đã phải trao đổi rất nhiều để tìm ra giải pháp”, cô bộc bạch.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, khi kết hôn với ông xã Ấn Độ, nhiều người nghĩ rằng cô phải sống trong cảnh “cơm bưng nước rót" nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn khi bản thân cô không phải làm gì, nấu ăn cũng không. Thực tế, chồng cô đã sống xa Ấn Độ khoảng 20 năm nên tư tưởng thoáng hơn những người sinh ra và làm việc tại Ấn.

img

Nữ ca sĩ được chồng chiều chuộng, chăm sóc

Khi gặp nhau, cô nói trước những điểm yếu của mình như không biết nấu ăn, không thích dọn dẹp… Nhưng Vikas khẳng định anh không cần điều đó, quan trọng là hai người hạnh phúc.

“Cuộc sống của hai vợ chồng tôi rất đơn giản, không có gì cầu kỳ. Mỗi ngày chúng tôi gặp nhau, ăn tối rồi đi ngủ, lịch trình giống nhau. Anh ấy cũng không rượu bia, không bạn bè, cứ làm xong là về nhà. Nhu cầu vật chất cũng không cao nhưng cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc", Võ Hạ Trâm thổ lộ.

Với cô, tình cảm của cả hai là thật. Cách chồng quan tâm cô hay ngược lại, cả hai đều cảm nhận được. “Tình cảm là điều lớn nhất trong gia đình của tôi", cô nói. Đồng thời, Võ Hạ tiết lộ cô và ông xã chỉ tự điều chỉnh bản thân để phù hợp với đối phương, không cố gắng chỉnh đối phương của mình.

“Những gì không đáng chúng tôi sẽ bỏ qua, cái gì cần thiết điều chỉnh sẽ nói. Tới giờ, 3 năm hôn nhân của chúng tôi hầu như không gây lộn với nhau”, giọng ca sinh năm 1990 cho hay.

Khi được hỏi điều nhỏ nhặt nào có thể khiến bạn cảm thấy vui, Võ Hạ Trâm thừa nhận đó là khi được chồng cho tiền. Cô hài hước cho biết, cuộc sống của cô đơn giản nên những gì đơn giản cũng có thể làm cho cô hạnh phúc.

“Để lấy được tiền của chồng tôi thì phải là một dịp đặc biệt. Để có được những điều đó thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, nữ ca sĩ dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.