Showbiz

Võ Hạ Trâm: Tôi không lên báo nhiều nhưng vẫn chạy show đều

24/03/2020, 14:11

Được đánh giá cao về nhan sắc và giọng hát nhưng con đường đi mà Võ Hạ Trâm chọn lại không theo hướng ồn ào.

img
Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm không phải gương mặt xa lạ trong showbiz. Cô là ca sĩ được đánh giá cao về chuyên môn, giọng hát. Thế nhưng, Võ Hạ Trâm chưa bao giờ là cái tên hot trong thị trường âm nhạc giải trí hiện nay, không có những bản hit triệu view trên mạng xã hội.

Lý giải về điều này, Võ Hạ Trâm cho biết cô muốn chọn cho mình một con đường bình lặng, không chạy theo trào lưu nhạc thị trường. Như trong MV “Nhà anh trên đỉnh cheo leo” thời gian qua, cô đã thử sức với phong cách nhạc kịch Broadway và cũng không có ý định bon chen để sản phẩm của mình lọt top trending (thịnh hành) trên Youtube. Giọng ca sinh năm 1990 khẳng định, cô không bao giờ chạy theo một trào lưu âm nhạc nào vì bản thân có gu âm nhạc riêng.

Chia sẻ với Báo Giao thông, Võ Hạ Trâm nhấn mạnh cô chưa bao giờ thấy mình thiệt thòi khi là người có nhan sắc và giọng hát nhưng vẫn chưa vươn lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng. Nữ ca sĩ cho rằng, mọi người chỉ nhìn nhận trên phương diện độ hot trên thị trường chứ không thực sự thấy được cuộc sống của cô tốt lên thế nào, chất lượng ra sao sau từng năm.

img

“Nhiều nghệ sĩ cùng quan điểm làm nghề với tôi, giữ chất riêng trong âm nhạc, có gu và định hướng rõ rệt chứ không đi theo thị trường. Tôi và các nghệ sĩ đó vẫn có cuộc sống tốt về vật chất. Chúng tôi không lên báo chí nhiều nhưng show vẫn đều.

Các show đó đều là show của nhãn hàng lớn nên họ yêu cầu chất lượng nghệ thuật cao. Con đường đi của tôi chắc chắn không vui nhộn như các bạn trẻ trên thị trường, nhưng nó là con đường thênh thang và rất dài”, Võ Hạ Trâm tâm sự.

Tuy nhiên, giọng ca 30 tuổi thừa nhận mình không có khả năng bon chen, bắt kịp xu hướng của giới trẻ nhưng có sự quyết tâm trong rèn luyện chuyên môn, có tình yêu dành cho âm nhạc. Nữ ca sĩ vẫn thong thả, từ từ trên con đường của mình bởi cô tin rằng những ca khúc của mình 10 năm nữa vẫn được nghe lại. "Làm nghệ thuật mà cứ chạy theo thị hiếu thì thật vô nghĩa", cô quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.