Showbiz

Võ Hạ Trâm xót xa kể về tình hình khu gia đình nhà chồng ở tâm dịch Ấn Độ

29/04/2021, 13:22

Gia đình chồng đang ở Ấn Độ, ca sĩ Võ Hạ Trâm bày tỏ sự lo lắng cho người thân. Cô chỉ biết cầu nguyện cho gia đình và mọi người được bình an.

img

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Ấn Độ vẫn vô cùng phức tạp

Theo số liệu thống kê của trang mạng worldometers.info, cập nhật đến 6 giờ sáng 29/4 (giờ Việt Nam), tổng số ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) trên toàn cầu là 150.188.962 ca, trong đó có 3.162.699 người tử vong.

Trước đó ngày 28/4, thống kê của NDTV cho thấy, số người chết vì Covid-19 của Ấn Độ lập kỷ lục mới với 3.293 người chết trong 24 giờ, nâng tổng số lên 201.187. Trong khi đó, số ca mắc mới tăng hơn 360.000 người đẩy tổng số ca Covid-19 của nước này lên hơn 17,9 triệu người, biến Ấn Độ trở thành quốc gia chịu cuộc khủng hoảng virus corona tồi tệ nhất thế giới.

Có gia đình chồng đang ở Ấn Độ, ca sĩ Võ Hạ Trâm bày tỏ sự lo lắng cho người thân. Cô chỉ biết cầu nguyện cho gia đình và mọi người được bình an.

img

Võ Hạ Trâm xót xa khi nghe được câu chuyện về những người sống xung quanh nhà mẹ chồng

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ câu chuyện đang diễn ra tại nhà chồng ở Ấn Độ giữa tình hình dịch Covid-19. Nữ ca sĩ bày tỏ nỗi xót xa khi mỗi ngày đều nghe tin có người qua đời và ngay sát nhà mẹ chồng cũng đang rơi vào cảnh hỗn loạn.

"Xung quanh nhà mẹ chồng, mỗi ngày đều có 15 - 20 người chết vì Covid. Hay, câu chuyện một người đàn ông Ấn Độ đã sẵn sàng nhường bình oxy của mình cho 1 người bệnh mắc Covid khác, khi vợ người bệnh này đang khóc lóc tìm bình oxy cho chồng mình trong tuyệt vọng tại 1 bệnh viện. Và, ông ấy đã qua đời 3 ngày sau đó... Đó là những câu chuyện chồng vừa kể cho mình.

Mới thấy rằng mạng sống 1 con người chỉ tính trong hơi thở, nên hãy sống trọn vẹn cuộc sống này theo cách ý nghĩa nhất, tốt đẹp nhất có thể. Vì bao nhiêu tiền bạc, danh vọng ngoài kia chẳng mang đi được khi bạn "thở ra mà không thể hít vào được nữa". Cầu nguyện cho mọi nơi, mọi vùng bình yên sẽ quay về để mình không còn phải thấy những mất mát đau thương mỗi khi mở mạng xem tin tức", nữ ca sĩ viết.

img

Võ Hạ Trâm và mẹ chồng Ấn Độ

Được biết, gia đình chồng Võ Hạ Trâm đang sống ở tiểu bang Rajasthan (Ấn Độ). Theo nữ ca sĩ, không có dịch bệnh, mẹ chồng và chị chồng của nữ ca sĩ đã tới Việt Nam để chờ nữ ca sĩ sinh con đầu lòng. Khi biết tin Hạ Trâm mang thai, cả nhà đã rất hạnh phúc, đặc biệt là mẹ chồng cô. Vì không thể gặp nhau, bà thường cầm hình ảnh siêu âm thai nhi do con dâu gửi sang để ngắm nhìn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.