Showbiz

"Vợ hờ" Thành Long điều trị tâm thần sau scandal bạo hành con gái

11/04/2015, 14:17

Ngô Ỷ Lợi đã gặp những bác sĩ tâm thần có tiếng trong ngành y ở Hong Kong để ổn định tâm lý.

2
Ngô Ỷ Lợi vì con cũng đã đồng ý chữa trị tâm lý

Báo chí Trung Quốc đưa tin, con gái Thành Long - bé Ngô Trác Lâm sau một thời gian rời nhà nhập viện và du lịch, cuối cùng đã dọn về với mẹ. Và Ngô Ỷ Lợi vì con cũng đã đồng ý chữa trị tâm lý.

Được biết, cựu hoa hậu đã gặp những bác sĩ tâm thần có tiếng trong ngành y ở Hong Kong với hy vọng sớm ổn định tâm lý.

Theo Zing News, Ngô Ỷ Lợi thừa nhận trong cuộc sống của mình, đôi lúc cô cảm thấy bế tắc. Đó là lý do khiến Ỷ Lợi thường mệt mỏi, cáu giận thất thường. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vì thế tôi đã trở thành ác mộng với con gái của chính mình. Tôi hoảng sợ khi nhận ra mọi chuyện đã quá muộn. Tôi cần thay đổi bản thân mình", cô chia sẻ.

Ngô Ỷ Lợi tâm sự cô muốn thay đổi và làm lại từ đầu. Đó là lý do khiến Ỷ Lợi nhất tâm muốn chữa bệnh. Thời gian tới, cô sẽ nối lại mối quan hệ của hai mẹ con. "Đưa con đi học mỗi ngày, trò chuyện cùng con, đó là hy vọng của tôi", vợ hờ Thành Long chia sẻ.

Trước đó, khi có mặt ở nhà Ỷ Lợi, cảnh sát đã tìm ra một số thuốc có thành phần gây nghiện có thể khiến tâm lý bất thường. Phía cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra ai là người đã sử dụng số thuốc này.

Trong một diễn biến khác có liên quan, theo Vietnamnet, mới đây, rất nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi những hình ảnh về ngôi nhà mà Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm đang sinh sống xuất hiện trên báo. Có thể thấy, ngôi nhà khá lụp xụp và nhỏ hẹp. So với khối tài sản hiện nay của Thành Long, Tân Hoa Xã châm biếm: “Chỉ e căn hộ này còn không có giá bằng nhà vệ sinh của Thành Long”.

1
Căn hộ nhỏ của hai mẹ con Ỷ Lợi

Ngô Ỷ Lợi mang thai Trác Lâm sau khi có quan hệ tình cảm với Thành Long hồi năm 1999. Báo giới từng đưa tin rằng, Thành Long đã chi 30 triệu HKD cho các “phí chia tay”, yêu cầu Ỷ Lợi và con gái chuyển tới Thượng Hải để tránh xa vợ mình là cựu diễn viên Lâm Phụng Kiều.Song thông tin đã không đúng sự thực. Tới nay Trác Lâm vẫn chưa được Thành Long thừa nhận là con. Tài tử này cho rằng Ỷ Lợi đã “lừa” mình để có đứa con. Với Ý lợi, đó là những lời lẽ độc ác và cay nghiệt.

“Từ khi còn nhỏ, tôi đã không bao giờ thích nói về bản thân. Tôi không phải là người hoàn hảo, vì vậy tôi không thể nhận xét về những người khác. Nhưng sự thực là tôi đã một mình nuôi con suốt 15 năm qua. Nếu tôi không làm thế thì còn ai sẽ nuôi con tôi đây?” - Ỷ Lợi chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.