Lối sống

Vợ Hoàng tử Anh rạng rỡ trên bìa Tạp chí Vouge

01/05/2016, 14:31

Công nương xứ Cambridge Catherine Middleton (Kate) rạng rỡ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vouge

Công nương Kate nổi tiếng

"Nhiếp ảnh gia Josh nắm bắt được chính xác thần thái và tính cách của Công nương – một người linh hoạt, hài hước, chu đáo, thông minh và thực sự rất xinh đẹp” 

Bảy bức hình của vợ Hoàng tử Anh William được chụp tại vùng làng quê Norfolk do nhiếp ảnh gia Josh Olin thực hiện, sẽ xuất hiện trang ấn phẩm phát thành vào tháng Sáu tới.

Trong bức ảnh đầu tiên được công bố, Công nương Kate xuất hiện trong bộ quần áo giản dị quần jeans, áo phông nhưng vẫn toát lên được thần thái và sự quyến rũ ngọt ngào.

Hình ảnh Công nương Kate trên trang bìa tạ

Hình ảnh Công nương Kate trên trang bìa tạp chí Vouge

Được biết, Công nương Kate cũng là một người yêu thích nhiếp ảnh, thường xuyên lui tới Phòng triển lãm Chân dung Nghệ thuật Quốc gia (National Portrait Gallery). Và, bức ảnh đời thường của Kate sẽ được trưng bày tại buổi Triển lãm mang chủ đề "100 năm phong cách" nhân dịp tạp chí Vouge tròn 100 tuổi tại chính National Portrait Gallery.

Hình ảnh Công nương Kate trên trang bìa tạ

Hình ảnh Công nương Kate giản dị trên tạp chí Vouge

Ông Nicholas Cullinan, Giám đốc Triển lãm đánh giá: “Nhiếp ảnh gia Josh nắm bắt được chính xác thần thái và tính cách của Công nương – một người linh hoạt, hài hước, chu đáo, thông minh và thực sự rất xinh đẹp”.

Về phần mình, ông Alexandra Shulman, Tổng Biên Tập Tạp chí Vouge Anh cho biết: “Được công bố những bức ảnh của Công nương xứ Cambrige lên trang bìa là tham vọng lớn nhất của tạp chí”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.