Showbiz

Võ Hoàng Yến "đá đểu" Minh Tú thích "đua đòi" cùng hội hoa hậu

07/04/2019, 14:46
image

Võ Hoàng Yến "đá xéo" Minh Tú chơi với hội hoa hậu, diễn viên chỉ vì thích "đua đòi".

img
Võ Hoàng Yến và Minh Tú

Vốn là người mẫu cá tính và được mệnh danh là "nữ hoàng xéo xắt" mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục thể hiện độ lầy lội và "bá đạo" của mình khi ngồi chung trong vai trò bình luận viên với dàn người đẹp của chương trình "Quý ông đại chiến" mới đây.

Tại chương trình, các người đẹp đã cùng chia sẻ quan điểm về việc người phụ nữ sau khi chia tay phải làm sao. Nổi tiếng thẳng thắn, Võ Hoàng Yến không ngần ngại tranh luận với các người đẹp khác quan điểm về tình yêu. Với tính cách cương trực, cứng cỏi của một người phụ nữ từng trải, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lần đầu tiên chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này trên sóng truyền hình.

Theo Võ Hoàng Yến, sau khi chia tay, là người phụ nữ phải yêu chính bản thân mình trước vì có yêu bản thân thì người đàn ông mới yêu mình. "Ngoài lao động và công việc, mình phải tìm ngay cho mình một đối tượng mới để có thể nỗ lực vào mỗi sáng thức dậy, để mình trưng diện mỗi ngày. Đàn ông nhiều mà".

Trái ngược với Võ Hoàng Yến, Hương Giang quan niệm, phải tùy thuộc vào việc có còn tình cảm với người cũ hay không. Nếu còn nhiều tình cảm mà vẫn tìm người mới, nghĩa là không tôn trọng người mới cũng như làm chính bản thân tổn thương.

Trong một diễn biến khác, Võ Hoàng Yến tiếp tục thể hiện vị thế của mình khi thẳng thừng đá xéo Minh Tú se sua cùng "hội chân dài". Ai cũng biết, Minh Tú vốn là siêu mẫu có tiếng và từng gây tranh cãi khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. Dù chỉ là diễn kịch nhưng nhiều khán giả cho rằng, dường như Võ Hoàng Yến đang nửa đùa nửa thật về Minh Tú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.