Showbiz

Võ Hoàng Yến lại đổi vai, thay thế ai trong Vietnam's Next Top Model?

25/09/2019, 10:22

Sau nhiều mùa làm cố vấn chuyên môn, Võ Hoàng Yến lần đầu được nhấc lên làm host tại Vietnam's Next Top Model.

img
Từng ngồi ghế cố vấn chuyên môn, lần đầu tiên Võ Hoàng Yến làm host của Vietnam's Next Top Model

Ban tổ chức chương trình Vietnam’s Next Top Model 2019 vừa chính thức công bố, siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò host tại mùa giải năm nay. Trước đó, vị trí này từng là của các nhân vật như siêu mẫu Thanh Hằng, Xuân Lan, Trương Ngọc Ánh.

Theo BTC, Võ Hoàng Yến là siêu mẫu có kinh nghiệp dày dặn, gây ấn tượng trong làng mẫu Việt Nam. Ngoài ra, cô cũng từng đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với khả năng catwalk cùng cá tính mạnh mẽ, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn nhỏ.

img

Chia sẻ về việc trở thành host của Vietnam’s Next Top Model 2019, Võ Hoàng Yến tâm sự, dù từng ngồi ở vị trí cố vấn chuyên môn cho chương trình trước đây nhưng lần trở lại này của trong vai trò mới là host, bản thân cô vừa thấy thú vị, vừa áp lực.

"Ngoài phát huy khả năng chuyên môn, tôi còn phải đảm nhiệm nhiều trọng trách quan trọng hơn. Áp lực của tôi là làm sao thể hiện bản thân mình tốt nhất, xứng đáng với vị trí quan trọng này", nữ siêu mẫu chia sẻ.

Cùng với Võ Hoàng Yến, chuyên gia trang điểm - Giám đốc sáng tạo Nam Trung cũng xác nhận trở lại ngồi ghế nóng của Vietnam’s Next Top Model 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.