Showbiz

Võ Hoàng Yến: Làm cô dâu thật, chắc tôi khóc từ sáng tới tối

04/02/2021, 10:30

Bạn trai hiện tại của Võ Hoàng Yến đang định cư tại Mỹ và đã gần 1 năm, cô và bạn trai chưa được gặp nhau.

img

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Tới thời điểm này, dù đã công khai có bạn trai và dự định sẽ kết hôn vào năm 2021 nhưng Võ Hoàng Yến chưa từng hé lộ chân dung người chồng tươi lai của mình. Trong chương trình "Phiêu cùng cuộc sống" mới đây, nữ siêu mẫu đã hé lộ nhiều điều về dự định của mình sau khi kết hôn, cũng như cuộc yêu xa của bản thân.

Theo Võ Hoàng Yến, người bạn trai hiện tại không đặt nặng việc sau khi kết hôn, cô sẽ không được làm trong showbiz nữa mà vẫn có thể tiếp tục công việc. Đó là điều khiến chân dài này cảm thấy may mắn khi tìm được một người hiểu, sẵn sàng ủng hộ cô mọi lúc mọi nơi.

img

Nữ siêu mẫu thấy mình may mắn vì có người bạn trai luôn ủng hộ cô

Tuy nhiên, bản thân cô cũng chưa từng nghĩ tới việc sau này kết hôn sẽ làm thế nào. "Tôi nghĩ, mình sẽ phải cân bằng giữa công việc và gia đình, giữa hai nơi (Việt Nam và Mỹ - PV) nhưng tới lúc đó, tôi cũng chưa biết được, cứ tới đâu hay tới đó. Hiện tại, tôi cứ hết mình với công việc, khán giả và nhiệt huyết với những chương trình mình làm đã", nữ siêu mẫu chia sẻ.

Trên thực tế, Võ Hoàng Yến và bạn trai của mình đã dự định kết hôn từ năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đám cưới đành phải hoãn lại. Hiện, người chồng tương lai của cô đang ở Mỹ nên đã khoảng 1 nă qua, cả hai không gặp nhau.

Để duy trì tình cảm, cặp đôi thường xuyên gọi điện cho nhau qua facetime. "Tôi thấy mình may mắn khi được sinh ra vào thời 4.0, có facetime để gọi, chứ như thời ba mẹ tôi gửi lá thư nửa tháng mới tới nơi thì chắc tạm biệt luôn. Ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện với nhau, chia sẻ về công việc, cuộc sống, luôn nhắc nhở nhau bảo vệ sức khỏe", giám khảo của Vietnam's Next Top Model tâm sự.

img

Võ Hoàng Yến chưa có kế hoạch cụ thể sau khi kết hôn

Khi được hỏi về cảm xúc khi mặc trang phục cưới, chân dài sinh năm 1988 cho biết với công việc là người mẫu, cô đã mặc đồ cô dâu để diễn khá nhiều lần nhưng điều quan trọng là diễn với ai.

Bản thân cô trước nay hầu như lên sân khấu chỉ diễn một mình, ít khi diễn với bạn diễn nam. "Nếu lần này làm cô dâu thật, tôi sợ mình sẽ khóc từ sáng đến tối", Võ Hoàng Yến dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.