Showbiz

Võ Hoàng Yến làm "trùm cuối" tìm người đẹp chuyển giới: Lại có drama?

25/11/2020, 16:35

Võ Hoàng Yến trở thành giám khảo chính của chương trình tìm kiếm người đẹp chuyển giới "Đại sứ hoàn mỹ".

img
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm giám khảo quyền lực, đi tìm người đẹp chuyển giới

Sau khi công bố dàn huấn luyện viên gồm những cái tên như Hoàng Thuỳ - Minh Tú - Kiều Loan, chương trình "Đại sứ hoàn mỹ 2020" vừa chính thức công khai giám khảo quyền lực, đó là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính để tìm ra gương mặt đăng quang thuyết phục nhất.

Làm giám khảo cho một cuộc thi dành cho người chuyển giới, Võ Hoàng Yến cho biết, bản thân cô rất thương những người đã trải qua khó khăn để được sống là chính mình. Không chỉ vậy, họ còn phải cố gắng để thực hiện được ước mơ.

"Học trò của tôi cũng rất nhiều bạn ở trong cộng đồng LGBTQ+, nên tôi phần nào hiểu được cuộc sống của họ như thế nào. Tôi mong chương trình sẽ tạo ra một điều gì đó đặc biệt, là cánh cửa cho các bạn được sống với đam mê và được xã hội yêu thương, tôn trọng. Tôi sẽ mang đến một tinh thần công bằng nhất để có thể tìm ra được gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất", nữ siêu mẫu chia sẻ.

img
Theo Võ Hoàng Yến, học trò của cô có nhiều người trong cộng đồng LGBTQ+

Cũng theo Võ Hoàng Yến, các thử thách năm nay dành cho các thí sinh rất khó, đòi hỏi kỹ năng cũng như sự tập trung cao. Do đó, cô mong muốn các thí sinh cố gắng hết mình vì cơ hội chỉ đến một lần.

Chia sẻ về việc bản thân thường xuất hiện trong những chương trình đầy tính drama, nữ siêu mẫu khẳng định có drama hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khi quay hình, kết quả thắng thua. Bản thân cô từng mất đi học trò trong chương trình truyền hình thực tế nên hiểu được cảm giác của các huấn luyện viên. Do đó, việc xảy ra những drama còn do cảm xúc của mỗi người.

Trước đó, chương trình cũng gây chú ý lúc công khai hai huấn luyện viên Hoàng Thùy và Minh Tú. Cả hai từng đối đầu tại The Face Vietnam và giờ là "Đại sứ hoàn mỹ".

Minh Tú cho biết, cô nhận lời không phải để làm một HLV mà sẽ như một người bạn, người chị sẽ yêu thương và chia sẻ những điều cô biết, để giúp các thí sinh phần nào tự tin hơn để thực hiện ước mơ của đời mình. Cô mong sẽ mang đến được niềm vui và tiếng cười cho mọi người.

img
Minh Tú, Hoàng Thùy và á hậu Kiều Loan "đối đầu" ở vai trò huấn luyện viên

Nói về việc đối đầu với Hoàng Thùy và Kiều Loan, Minh Tú nhấn mạnh, cô sẽ tôn trọng tất cả quyết định của HLV, vì bản thân cô biết trước được phải làm gì cho học trò của mình để có thể chinh phục HLV, giám khảo và khán giả.

"Mỗi HLV một cá tính và có những quan điểm riêng nên việc quyết định ai đi tiếp hay ở lại đều sẽ có những lý do của riêng mình. Điều quan trọng nhất vẫn là tạo nên một cuộc thi công tâm và lựa chọn ra gương mặt sáng giá nhất", chân dài nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.