Showbiz

Võ Hoàng Yến "lột xác" ra sao từ hoa hậu thành siêu mẫu cá tính "lầy lội"?

12/04/2020, 19:00

Võ Hoàng Yến từng lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2008, sau đó trở thành một siêu mẫu hàng đầu.

img
Năm 2008, Võ Hoàng Yến giành giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong cuộc thi năm ấy, chân dài này là đối thủ số một của Thùy Lâm. Cô sở hữu sắc vóc hoàn hảo cùng khả năng catwalk đáng nể.

img
Khi ấy, hình ảnh của Võ Hoàng Yến ghi dấu ấn bởi sự nhẹ nhàng, dịu dàng đúng chuẩn một hoa hậu

img
Năm 2009, chân dài đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô được đánh giá cao và được coi là là một trong những ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Á. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với người đẹp khi cô trượt top 15.

img
Từng là một nàng hậu dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng sau đó, Võ Hoàng Yến bắt đầu lao đao khi dính hàng loạt scandal nhưgây tai nạn xe hơi, nghi vấn cặp kè Cường Đô La... và nghiêm trọng nhất là nghi án liên quan đến ma túy. Năm 2015, Võ Hoàng Yến Từng tuyên bố rút lui khỏi sàn catwalk, lui vào hậu trường làm đào tạo người mẫu trẻ.

img
Cô còn theo đuổi con đường trở thành DJ chuyên nghiệp, trở thành một DJ gợi cảm

img
Tứi năm 2017, người đẹp trở lại với vị trí giám khảo chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017. Cũng kể từ đây, Võ Hoàng Yến gắn liền với hình ảnh của một siêu mẫu "thét ra lửa", cá tính và mạnh mẽ.

img
Sự nghiệp ngày càng phát triển, cái tên Võ Hoàng Yến luôn là một siêu mẫu hàng đầu của làng giải trí. Cô trở thành giám khảo quyền lực, cố vấn chuyên môn, làm huấn luyện viên trong các chương trình như Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam...

img
Ngoài vẻ cá tính mạnh, Võ Hoàng Yến còn ngày càng khiến nhiều người yêu thích bởi tính cách "lầy lội" đầy "muối" của mình. Cô được coi là nhân tố tạo dramma cho những chương trình mình tham gia, không ngại đưa con người thật của mình lên sóng quốc giam, bày tỏ những quan điểm sắc sảo và ghê gớm.

img
Khi phải cách ly tập trung trong mùa dịch Covid-19, chân dài sinh năm 1988 được gọi là "bà trùm khu cách ly" và trở thành một "hiện tượng" được dân mạng yêu thích. Cô thoải mái vui chơi, kết bạn, mở lớp dạy catwalk trong khu cách ly, chụp những bộ ảnh chất lừ và tự nhận mình thi "Vietnam's Next Top Cackly".

img
Hình ảnh Võ Hoàng Yến (áo ba lỗ đen) với dáng điệu "hóng hớt" để chụp hình một cặp đôi trong khu cách ly đã khiến cô thành nhân vật "sáng nhất" mạng xã hội và khiến dân mạng cười nghiêng ngả bởi sự đáng yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.