Showbiz

Võ Hoàng Yến "nóng mắt" vụ tiếp tế cách ly: Nên nhớ, sức dân quân có hạn!

24/03/2020, 19:15

Võ Hoàng Yến cho rằng, chỉ cần gửi những thứ thật cần thiết và mong mọi người sẽ ít nhu cầu để mọi người đều không vất vả.

img
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng đang cách ly tập trung sau chuyến bay về từ Mỹ

Liên quan tới tranh cãi về việc hàng trăm người mang hàng hóa, thức ăn, đồ uống lỉnh kỉnh đổ về KTX Đại học Quốc gia TP.HCM để "tiếp tế" cho những người thân đang được cách ly tại đây, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Nữ siêu mẫu cho biết, ở khu cách ly của cô tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng Dĩ An (Bình Dương) có ít người hơn và mọi người gửi đồ vào cũng rất trật tự. Tuy nhiên, cô muốn lên tiếng mong mọi người có thể cân nhắc, phải tính toán kỹ lưỡng đồ trước khi gửi và chỉ gửi những gì thực sự cần thiết.

"Hãy đóng thật gọn gàng cũng như chú ý về khối lượng hàng gửi, vì các bạn dân quân cũng là con người, mà sức người thì có hạn. Đừng gửi lắt nhắt. Sự thật là khi mọi người chen chúc nhau ở ngoài đã là một môi trường lý tưởng cho virus lây lan", giám khảo của The Face Việt Nam chia sẻ.

img
Dòng người tiếp tế nhu yếu phẩm cho những người thân đang cách ly tại KTX Đại học Quốc gia TP.HCM Ảnh: Vĩnh Phú

Đưa ra quan điểm đó, chân dài này cho rằng không chỉ những dân quân tại đây vất vả mà những người đứng gửi đồ cũng phải dang nắng dang mưa, tất cả đều cực nhọc. Nếu mỗi người giảm nhu cầu đi một chút thì tất cả cùng đỡ vất vả hơn.

Trước đó ngày 23/3, hàng trăm người tập trung trước cổng khu A, KTX Đại học Quốc gia TP.HCM để gửi đồ dùng cá nhân, nhu yếu phẩm vào cho người thân đang cách ly ở đây. Do lượng người quá đông và lượng hàng hóa lớn, lực lượng chức năng phải huy động hàng chục dân quân tự vệ đến tiếp nhận và chuyển đến tận tay cho những người đang cách ly. Hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra tranh cãi dữ dội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.