Showbiz

Võ Hoàng Yến: Tôi hay dọa người khác, chứ tôi hiền queo

18/04/2021, 08:14
image

Võ Hoàng Yến lên tiếng về hình ảnh nghiêm khắc và gai góc trong các chương trình mình làm giám khảo.

img

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết, hình ảnh nghiêm khắc trên các show chỉ là cô hù dọa thí sinh

Không chỉ là chân dài đắt giá trên sàn catwalk, Võ Hoàng Yến còn được khán giả biết đến là một giám khảo, huấn luyện viên rất nghiêm khắc và gai góc trong các chương trình truyền hình về đào tạo người mẫu, từ The Face Vietnam, Vietnam's Next Top Model.

Ở cương vị là người ngồi "ghế nóng", chân dài này thể hiện một hình ảnh giám khảo quyền lực "thét ra lửa", sẵn sàng quát lớn các thí sinh mà không ngại bất cứ ai bàn tán về mình. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong các gameshow truyền hình, Võ Hoàng Yến lại mang một phiên bản khác hoàn toàn với sự vui tính, dễ gần và có phần "lầy lội".

Trong hậu trường ghi hình của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 2, Võ Hoàng Yến cho biết bản thân chỉ muốn hù doạ các thí sinh, để các bạn sợ mà cố gắng. Thực tế, nữ siêu mẫu không muốn làm tổn thương bất kỳ đàn em nào mới vào nghề. “Tôi chỉ hù thôi, chứ tôi hiền "queo". Tôi hay hù mà người ta mà tưởng thật", chân dài sinh năm 1988 chia sẻ.

Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng tâm sự, những hình ảnh của cô khi chơi gameshow là con người thật. Với cô, vnhững lần góp mặt trong các gameshow là cơ hội cho cô được thể hiện tính cách thật của mình, không hề khó gần hay “thét ra lửa” như mọi người vẫn hay nghĩ. "Tôi ở ngoài đời ra sao thì trên gameshow cũng y chang như vậy", Võ Hoàng Yến khẳng định.

Chỉ đến khi lên sàn catwalk, nữ siêu mẫu mới hóa thân thành một con người khác, tùy theo trang phục, âm nhạc sẽ là một Võ Hoàng Yến khác với bình thường vì bản thân cô thích như vậy.

img

Hình ảnh Võ Hoàng Yến "hóng" vụ tỏ tình trong khu cách ly từng gây "sốt" một thời

Trên thực tế, chân dài này từng được nhiều người yêu mến bởi độ lầy lội của cô khi một lần phải ở trong khu cách ly vì đi từ Mỹ về đúng thời điểm có dịch bệnh. Trong khu cách ly, Võ Hoàng Yến tổ chức dạy catwalk cho những người cùng trung tâm cách ly, "hóng hớt" một cặp đôi tỏ tình.

Cô cũng là người nhường các suất cơm tối cho các anh dân quân, và bê thùng đi kêu gọi những người trong khu cách ly cùng quyên góp, hỗ trợ đơn vị, các bác sĩ và dân quân tình nguyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.