Showbiz

Võ Hoàng Yến "vồ ếch", Minh Hằng thành trò cười vì sàn catwalk được lau dọn

14/04/2019, 07:50
image

Sàn catwalk được vệ sinh trước giờ diễn bằng dầu đa khiến mặt sàn sơn trượt, người mẫu bị ngã.

img
Võ Hoàng Yến đã bị ngã dúi dụi khi trình diễn catwak.

Sau đêm diễn tối 13/4, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 đã "sáng nhất" đêm với màn trình diễn catwalk của ca sĩ Minh Hằng. Bước ra trong bộ trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn, nữ ca sĩ sải những bước catwalk mạnh mẽ. Nhưng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nếu Minh Hằng không thực hiện cú lộn nhào "lịch sử".

Pha lộn nhào bất ngờ có phần... thất bại của giọng ca "Yêu lầm anh" đã khiến chính Minh Hằng loạng choạng, và dường như trở thành trò cười cho khán giả. Thậm chí, điều đó đã khiến Minh Hằng bị nhiều khán giả cho rằng cô làm lố trên sàn và thiếu chuyên nghiệp.

Thế nhưng sự thật phía sau pha nhào lộn ấy của Minh Hằng vô cùng bất ngờ. Hóa ra trước đêm diễn, BTC đã... dọn vệ sinh sàn diễn băng dầu khiến sàn catwalk trơn trượt. Trước Minh Hằng, Võ Hoàng Yến trong đêm diễn trước cũng đã có pha "vồ ếch". Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu của mình, nữ siêu mẫu nhanh chóng lấy lại thần thái đỉnh cao và cách xử lý chuyên nghiệp, nhận được nhiều lời khen ngợi.

img
Minh Hằng loạng choạng sau cú nhào lộn.

Trên fanpage chính thức mới đây, BTC Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã đưa ra lời xin lỗi về những sự cố xảy ra trên sàn diễn. "Tối hôm nay 13/4 vào đêm diễn thứ 3 của Aquafina Vietnam International Fashion Week, đã có một số người mẫu bị té ngã do sàn diễn trơn trượt sau khi vệ sinh trước giờ diễn. Đây là một sự cố rất đáng tiếc. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các nhà thiết kế, các người mẫu và các nghệ sĩ cũng như khán giả vì sự cố không mong muốn này", thống báo của BTC viết.

Theo thống báo, BTC đã họp khẩn cấp rút kinh nghiệm nhằm tìm cách khắc phục không để xảy ra tình trạng như vậy tiếp tục. Đồng thời, phía BTC cũng cam kết sẽ không xảy ra tình trạng này nữa.

Dẫu vậy, lời xin lỗi này vẫn không hợp lòng số đông. Nhiều người cho rằng, lời xin lỗi trên Facebook là cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và chỉ làm cho xong chuyện. Nhiều người hâm mộ của Minh Hằng còn bức xúc vì màn trình diễn của cô đã trở thành trò cười cho khán giả, khiến cô mất danh dự.

Video phần trình diễn catwalk "lịch sử" của Minh Hằng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.