Quốc tế

Vợ James Rodriguez lo chồng "mắc bẫy" ở Madrid

25/07/2014, 07:20

Cuộc sống của James Rodriguez đang cực kỳ viên mãn khi sự nghiệp lên cao, gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, không phải vì vậy mà vợ ngôi sao này - Daniela Ospina cảm thấy yên tâm...

James Rodriguez
James Rodriguez


Mối tình thủa hàn vi


Trong buổi ra mắt sân Bernabeu hôm 22/7, bên cạnh tiền vệ trị giá 80 triệu euro James Rodriguez, luôn xuất hiện một bóng hồng xinh đẹp. Rất nhiều người hâm mộ tò mò về cô gái này nhưng mọi thứ sau đó nhanh chóng được làm sáng tỏ. Đó chính là người vợ "danh chính ngôn thuận" của James Rodriguez và hai người đã có với nhau một đứa con.


James và Ospina gặp nhau lần đầu tiên cách đây sáu năm khi ngôi sao người Colombia đang thuộc biên chế Banfield (Argentina). Khi đó, James mới 18 tuổi và vẫn chỉ là một cầu thủ tiềm năng, nhưng Ospina lại nhanh chóng “cảm nắng” anh chàng có nụ cười hiền lành này. Ở chiều ngược lại, James cũng đã nhận ra rằng Ospina chính là người phụ nữ của cuộc đời mình. Nhiều người cho rằng mối tình giữa James và Ospina là do anh trai của cô nàng - thủ thành David Ospina “mai mối” nhưng thực chất James đã gặp và yêu Daniela Ospina trước khi quen biết với đàn anh David Ospina.


Chưa đầy một năm sau, James và Daniela đã chính thức nên nghĩa vợ chồng dù gặp khá nhiều phản đối từ gia đình. Tình yêu với Daniela đã giúp James chơi thăng hoa hơn và nhanh chóng được Porto chiêu mộ với giá 5,1 triệu USD. Ngay lập tức, Daniela bỏ dở sự nghiệp của mình (cô vốn là một cầu thủ bóng chuyền) để sang Bồ Đào Nha chăm sóc chồng nơi đất khách. Sau này, Daniela tâm sự rằng, cuộc sống ở Bồ Đào Nha ban đầu rất khó khăn nhưng cô cùng James đã nắm tay nhau để vượt qua tất cả. Đến năm 2011, James vỡ òa trong hạnh phúc khi Daniela sinh hạ một công chúa kháu khỉnh.


Những người bạn của James đều cho rằng, chính mái ấm gia đình cùng tình yêu thương vô điều kiện của Daniela đã giúp ngôi sao này có được những thành công ngày hôm nay. Bên cạnh đó, James cũng rất mẫu mực trong cuộc sống bên ngoài sân cỏ và thường dành trọn thời gian cho vợ con mỗi khi không phải thi đấu.

Chỉ sợ mất chồng


Không ai hiểu chồng bằng vợ, Daniela luôn tin tưởng vào đức lang quân của mình, nhưng đó là chuyện của ngày xưa khi James chưa trở thành một ngôi sao lớn. Sau một kỳ World Cup thành công, với nụ cười hiền lành, James đã đốn đổ biết bao trái tim của những cô nàng mộng mơ. Không ít chân dài còn thẳng thừng tuyên bố sẽ tìm mọi cách để kéo James ra khỏi gia đình. Điều này đã khiến Daniela đứng ngồi không yên, bởi chẳng ai có thể biết những cô nàng kia sẽ giở chiêu trò gì để lôi kéo James.


Thế nhưng, khi mà nỗi lo này chưa qua, nỗi lo khác lại tới với Daniela. Với việc được Real đưa về Bernabeu cùng mức giá ngất ngưởng, James thực sự đã trở thành một cái tên có sức hút cực kỳ lớn. Không phải bỗng dưng Daniela lại xuất hiện cạnh James trong ngày ra mắt CLB, mục đích của cô nàng là “khẳng định chủ quyền” với ngôi sao mới ở Bernabeu trước những bóng hồng Tây Ban Nha đang “nghiêng ngả vì James”.


Chưa dừng lại ở đó, Daniela còn chia sẻ rằng, dù tuyệt đối tin tưởng chồng nhưng cô vẫn hết sức lo ngại cuộc sống phồn hoa ở Madrid sẽ khiến James sa ngã. Thực tế, những lo lắng của Daniela chẳng phải vô lý khi James trở thành đồng đội của những tay chơi khét tiếng như: Ronaldo, Ramos, Bale, Marcelo hay Benzema. Dù nổi tiếng hiền lành nhưng "nhập gia phải tùy tục”, James không thể tách mình ra khỏi các đồng đội sau những giờ thi đấu. Còn nếu như nhập bọn cùng đám “ông sao” trên, James sẽ đi bar thâu đêm, nhậu nhẹt tới bến và tất nhiên là không thể thiếu khoản cặp kè cùng những chân dài trong khách sạn hay ở những bể bơi kín đáo gần khu La Moraleja.


Cuộc sống ở Real giờ mới bắt đầu với James và Daniela nhưng xem ra gia đình nhỏ của chàng tiền vệ điển trai sẽ phải đối mặt với không ít sóng gió.

Gia Hưng
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.