Showbiz

Vợ Justin Bieber cởi đồ trên tạp chí, lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

20/03/2021, 09:28

Hailey Bieber "đốt mắt" khi diện những trang phục hở bạo, nội y gợi cảm trên tạp chí Elle số mới nhất.

img

Hailey Bieber trên bìa tạp chí Elle số mới nhất

Theo CNN, trong số ra mới nhất của tạp chí Elle (Mỹ), Hailey Bieber đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với "hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber. Bên cạnh đó, cô nàng còn "đốt mắt" khi diện những trang phục hở bạo, nội y gợi cảm.

Nói về mối quan hệ với Justin Bieber, chân dài sinh năm 1996 cho biết, cả hai đã là bạn của nhau trong một thời gian dài trước khi yêu nhau. Khi đó, Justin 14 tuổi còn Hailey mới 12.

"Cả hai luôn biết rằng chúng tôi phù hợp với những gì mình mong muốn ở hôn nhân trong tương lai. Chúng tôi đã nói về việc muốn kết hôn khi còn trẻ, có một gia đình nhỏ và xây dựng cuộc sống cùng nhau, ngay cả trước khi chúng tôi biết rằng mình muốn ở bên nhau", Hailey nhớ lại.

Cô cũng kể về quãng thời gian luôn ở bên Justin - khi anh phải đối mặt với sự suy sụp tinh thần, trầm cảm và cả việc bị bệnh Lyme hành hạ.

img

Justin Bieber và Hailey Bieber đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Người mẫu 24 tuổi cho biết muốn sống trọn đời mãi mãi bên Justin Bieber và cô luôn sẵn sàng nỗ lực vì mong muốn cả hai sẽ cùng nhau già đi.

"Chúng tôi có xích mích phải cố gắng vượt qua không ư? Vâng, tất nhiên là có rồi, nhưng đó là chuyện tình cảm chứ không phải công việc. Mọi chuyện lại đâu vào đó, vì tôi yêu anh ấy rất nhiều!", Hailey tâm sự.

Cô cũng thẳng thắn nói về một mối quan hệ của người nổi tiếng thường bị cho là sớm nở tối tàn. Với Hailey, bản thân cô cũng có suy nghĩ đó. Nhưng cả cô và Justin đều có niềm tin với đối phương và sự lựa chọn của mình.

"Tôi nghĩ bất kỳ mối quan hệ nào cũng có thể thất bại, dù ở Hollywood hay không. Liệu tình cảm có trở nên khó khăn hơn trong mắt công chúng không? Hoàn toàn có thể. Nhưng tôi nghĩ hai chúng tôi đều có niềm tin. Chúng tôi đã nói chuyện với chuyên gia tâm lý trị liệu. Chúng tôi làm những gì phải làm. Và tôi khẳng định rằng tôi có niềm tin tích cực vào điều đó", bà xã Justin cho hay.

Ngắm bộ ảnh mới nhất của Hailey Bieber trên tạp chí Elle:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.