Showbiz

Vợ Justin Bieber gây tranh cãi khi mặc váy hở bạo diện kiến Tổng thống Pháp

22/06/2021, 18:50

Trong khi Justin Bieber mặc trang phục bị cho là thiếu lịch sự thì bà xã Hailey Bieber mặc đồ để lộ nhiều da thịt khi diện kiến Tổng thống Pháp.

img

Vợ chồng Justin Bieber diện kiến Tổng thống Pháp và phu nhân

Trên Instagram, Justin Bieber thu hút sự chú ý với bức ảnh vợ chồng anh chụp cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân trong một buổi gặp gỡ trang trọng tại điện Élysée (dinh Tổng thống Pháp) ở Paris.

Theo Daily Mail, nam ca sĩ người Canada được cho là đã yêu cầu được gặp ông Emmanuel Macron và thảo luận về các vấn đề liên quan đến thanh thiếu niên.

Cuộc gặp của Justin với Tổng thống Pháp gây bất ngờ truyền thông và người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng như điện Élysée không tiết lộ trước về sự kiện này.

img

img

Trang phục của cặp đôi được cho là không phù hợp khi gặp gỡ nguyên thủ quốc gia

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn là trang phục gây tranh cãi của Justin Bieber và bà xã Hailey Bieber. Theo hình ảnh được chia sẻ, Justin Bieber diện bộ vest nhưng áo sơ mi không cài cúc, không mang cà-vạt. Hơn nữa, anh còn phối bộ vest cùng đôi sneaker màu xanh. Trong khi đó, Hailey Bieber chọn đầm màu be với nhiều đường cắt xẻ táo bạo, để lộ nhiều da thịt phối cùng giày cao gót.

Trong khi đó, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân diện trang phục lịch lãm, sang trọng, đúng chuẩn. Vì thế, khi tất cả đứng chung một khung hình, vợ chồng Justin Bieber trông lạc tông và trở thành chủ đề gây bàn tán trong công chúng.

img

img

Một số người cho rằng vợ chồng Justin Bieber làm nghệ thuật nên phong cách ăn mặc không cần quá nghiêm túc.

“Đó là trang phục mà Hailey đã mặc để gặp Tổng thống Pháp sao? Thật không phù hợp và vô vị! Hailey Bieber, bộ trang phục đó là một lựa chọn tồi tệ”; “Với tất cả số tiền đang có, hai bạn nên ăn mặc trang trọng hơn. Mặc như vậy thể hiện sự thiếu tôn trọng với tổng thống đó”; “Ai đó có thể nói với Justin Bieber rằng đây là một sự kiện với nguyên thủ quốc gia không?”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Hiện, phía vợ chồng Justin Bieber vẫn chưa lên tiếng về ồn ào nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.