Showbiz

Vợ Justin Bieber khoe dáng "bỏng rẫy" trên bãi biển

06/02/2020, 22:08

Người mẫu Hailey Bieber vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm trên tạp chí Elle và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Justin Bieber.

img
Hailey Bieber được mời làm gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Elle số tháng 3. Được biết, bộ ảnh được thực hiện trên bãi biển Malibu, California cách đây 1 tháng.
img
Trong ảnh, nàng thơ nước Mỹ tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng trong những thiết kế áo tắm lạ mắt, độc đáo
img
Trong số này, cô cũng tiết lộ lý do hoãn đám cưới với Justin Bieber đến tận 1 năm dù đã đăng ký kết hôn từ cuối tháng 9/2018
img
Cô cho biết, thời điểm sau khi kết hôn, nhiều khó khăn ập đến với đôi vợ chồng trẻ khi Justin bị ốm. Họ đã quyết định hoãn đám cưới nhiều lần để chữa trị bệnh cho nam ca sĩ
img
"Lúc đó chồng tôi bệnh rất nặng. Anh ấy mắc bệnh Lyme và phải đối mặt với một đống thuốc men. Khi chúng tôi chưa nhận được chẩn đoán, mọi thứ thật sự khó khăn. Những người ngoài cuộc ai cũng tỏ ra cực kỳ xấu tính và liên tục phán xét, lúc thì cho rằng anh ấy "chơi" thuốc, lúc thì nói anh ấy trông bệnh quá. Trong khi thật sự, anh ấy không hề khỏe mạnh và chúng tôi lại chẳng hề biết lý do", con gái của diễn viên Stephen Bladwin nói
img
Hailey cho biết, cô đã luôn ở bên động viên Justin trong quãng thời gian khó khăn đó, cùng chồng chạy chữa nhiều nơi để tìm ra căn nguyên của việc suy kiệt sức khỏe thể chất và tinh thần
img
Nói về ông xã, Hailey Baldwin cho rằng Justin Bieber là một người chồng tuyệt vời. Cô nói thêm: “Tôi nghĩ tôi cùng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Justin Bieber luôn theo dõi và yêu thương tôi, rõ ràng sự yêu thương khiến chúng tôi vượt qua những rào cản trong cuộc sống. Tôi không muốn dành cuộc đời này cho ai khác ngoại trừ anh ấy”
img
Ngoài ra, trong series phim tài liệu "Justin Bieber: Seasons", Hailey thừa nhận do chuyện tình cảm tiến triển quá nhanh khiến bản thân cô nghi ngờ về quyết định lấy Justin. Vậy nên khi được nam ca sĩ cầu hôn, Hailey đã gọi điện về nhà "cầu cứu"
img
Cô tâm sự: "Tôi nhớ mình đã gọi điện thoại cho bố mẹ khi chúng tôi quyết định kết hôn và nói rằng: Đây là lúc con cần bố mẹ ngăn con lại nếu bố mẹ nghĩ đây là lựa chọn sai lầm"
img
Đáp lại, bố mẹ Hailey đã cho cô câu trả lời không thể xúc động hơn: "Thú thật, bố mẹ nghĩ rằng đây là điều xứng đáng dành cho con và cũng là điều con mong muốn, nên chúng ta tin tưởng con"
img
Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, chân dài 9x cho hay: "Tôi cố gắng đọc sách nhiều hơn việc dán mắt vào điện thoại khi trên giường. Chúng tôi có một quy tắc: Không có điện thoại trên giường trừ khi thực sự cần thiết. Anh ấy đã trưởng thành rất nhiều. Tôi thực sự bị sốc. Tôi nghĩ rằng tôi cũng đã lớn lên rất nhiều. Anh ấy là người tôi luôn quan tâm sâu sắc và yêu rất sâu đậm. Rõ ràng, chúng tôi đã vượt qua được rất nhiều thứ và điều đó rất đáng giá. Niềm tin đã giúp chúng tôi bên nhau".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.