Showbiz

Vợ kém 30 tuổi của Lê Huỳnh bật mí bí kíp giữ hôn nhân khi cãi nhau

03/09/2020, 08:54

Diễn viên Mỹ Linh và ông xã Lê Huỳnh luôn có những quy tắc trong cách ứng xử vợ chồng để giữ được hạnh phúc mỗi lần có xung đột.

img
Diễn viên Mỹ Linh cho rằng, nếu vợ chồng cãi nhau, nhất định không được bỏ đi

Hiện tại, vợ chồng danh hài Lê Huỳnh và Mỹ Linh có cuộc sống viên mãn sau 5 năm kết hôn. Lê Huỳnh luôn hết lời ca ngợi bà xã, cho rằng trời đã ban cho anh một người vợ lý tưởng khi có rất nhiều sở thích giống nhau, đồng điệu với nhau trong suy nghĩ và lối sống.

Cặp đôi thường đồng hành mỗi khi tham gia gameshow, phim ảnh và thoải mái thể hiện tình cảm với nhau. Mới đây, cặp đôi xuất hiện trong chương trình “Sức sống thanh xuân”, đã bật mí về những bí quyết để cả hai giữ gìn hạnh phúc hôn nhân của mình.

Chênh nhau gần 30 tuổi nhưng vợ chồng danh hài Lê Huỳnh vẫn luôn giữ được “lửa” trong tình yêu và hôn nhân. Chính vì vậy, khi bàn luận về chủ đề "Thanh xuân: yêu đúng cách", các nghệ sĩ đều cho rằng không ai phù hợp hơn cặp đôi này.

img
Vợ chồng Lê Huỳnh - Mỹ Linh dù cách nhau 30 tuổi nhưng vẫn đồng điệu với nhau về nhiều mặt

Diễn viên Mỹ Linh thổ lộ từ ngày về chung một nhà với danh hài nổi tiếng, cô đã sống nhẹ nhàng hơn, biết ghìm lại trong cách sống nên số lần cặp đôi có mâu thuẫn, trục trặc với nhau không nhiều. Cả hai đều có sự thấu hiểu và đồng cảm. Ngày xưa, trong một trận tranh cãi với người khác, lúc nào Mỹ Linh cũng đẩy lên cao độ rồi cãi tới cùng nhưng khi về làm vợ của Lê Huỳnh, cô dần thay đổi tính cách nóng nảy, bốc đồng này.

"Không hiểu sao khi về chung nhà với anh, tôi thấy đúng hay sai gì không quan trọng. Vợ chồng mà, đúng hay sai cũng là vợ chồng, mình cãi làm gì. Bây giờ, tôi thường im lặng ngay lúc đó để tình hình dịu lại”, Mỹ Linh chia sẻ về cách giải quyết mỗi khi có mâu thuẫn.

img
Theo Lê Huỳnh, nếu vợ chồng cãi nhau mà bỏ đi sẽ dễ dẫn tới đổ vỡ tình cảm

Theo kinh nghiệm của nữ diễn viên, càng tranh cãi quyết liệt chỉ càng khiến vợ chồng xa nhau. Mâu thuẫn sẽ âm ỉ hơn và việc vợ chồng ngồi lại nói chuyện sẽ rất khó. Do đó, cô không làm nghiêm trọng thêm vấn đề. Đặc biệt, vợ trẻ của Lê Huỳnh lưu ý việc ngủ chung giường khi có cãi vã.

"Tôi rất mong muốn rằng khi có tranh cãi, kiểu gì cũng phải ngủ chung trên chiếc một giường, không được ra khỏi nhà. Ngày hôm sau khi tình hình dịu lại, mình sẽ nói chuyện để thấy ai đúng ai sai. Trong cuộc sống vợ chồng hay tình yêu, phải biết cảm xúc của nhau để có cách xử lý khôn ngoan", diễn viên trẻ tâm sự.

Lê Huỳnh đồng tình với suy nghĩ của bà xã. Anh cho rằng khi cãi nhau, việc ra khỏi nhà có rất nhiều nguy cơ. Không chỉ dẫn đến đổ vỡ trong chuyện tình cảm mà dễ mất an toàn cho bản thân. Danh hài khẳng định, trong một phút nóng nảy mà bỏ nhà đi, chạy xe không tập trung sẽ dễ bị tai nạn. Thế nên, anh không thích cứ cãi nhau rồi bỏ đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.