Showbiz

Vợ Lý Hải đáp trả đanh thép khi bị gọi là "máy đẻ"

17/02/2017, 05:50

Giữa tin đồn mang bầu lần 5, bà xã của Lý Hải đã đáp trả đanh thép khi bị gọi là "máy đẻ"

giua-tin-don-mang-bau-lan-5-vo-ly-hai-dap-tra-danh

Vợ Lý Hải lộ vòng 2 tròn trịa khi dự sự kiện cùng chồng tối 15/2

Tối 15/2, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.Hồ Chí Minh. Cụ thể, chiếc váy màu trắng được Minh Hà diện trên người có thiết kế phồng ngay tại vòng 2. Chi tiết này khiến nhiều người nghi ngờ rằng, rất có thể cô đang mang bầu lần thứ 5.

Không chỉ riêng sự kiện vừa qua, trên trang cá nhân của Minh Hà, cô cũng nhiều lần đăng tải ảnh mặc váy rộng, càng khiến nhiều người tin vào lời đồn đoán trên.

Rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Minh Hà và thích thú với câu chuyện về vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em sẽ trở thành gia đình đông con nhất showbiz Việt.

Tuy nhiên, theo Trí thức trẻ, bên cạnh những lời chúc mừng, cũng có những cư dân mạng cho rằng Minh Hà là "cái máy đẻ người". Ngay lập tức, Minh Hà đã đáp trả đầy đanh thép trên trang cá nhân: “Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ của bạn đó hả. Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ ra được con người.”

giua-tin-don-mang-bau-lan-5-vo-ly-hai-dap-tra-danh

Gia đình Lý Hải - Minh Hà hiện có 4 người con

Trả lời tờ Dân Việt về vấn đề này, đại diện của ca sĩ Lý Hải cho biết, tin đồn Minh Hà bầu bí không đúng sự thật.

“Vợ chồng Lý Hải hiện vẫn chưa có kế hoạch sinh thêm con trong thời gian này, mọi lời bàn tán, ồn ào trên mạng về việc mang thai lần 5 đều không chính xác. Tối qua, Minh Hà mặc váy rộng dự sự kiện, vòng 2 vô tình tròn trịa hơn bình thường nên mới gây ra hiểu lầm trên”, anh Tuấn khẳng định.

Hiện, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có 4 người con, gồm 2 trai và 2 gái. Con trai cả là Rio, tiếp theo là con gái là Cherry và Sunny, cuối cùng là bé trai Mio. Vợ chồng Lý Hải thường xuyên đưa các con đi du lịch vào những ngày Lễ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.