Showbiz

Vô lý khi đương nhiệm hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo?

01/06/2018, 14:15

Còn đương nhiệm nhưng Đỗ Mỹ Linh trở thành Giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2018.

HOA_HAU_MY_LINH_3-768x1152

Còn đương nhiệm nhưng Đỗ Mỹ Linh đã trở thành Giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vừa chính thức công bố, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh sẽ trở thành thành viên Ban giám khảo HHVN 2018. Đồng nghĩa, cô là Hoa hậu đầu tiên trở thành Giám khảo cuộc thi dù còn đang đương nhiệm. Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng với các chuyên gia giữ vai trò cầm cân nảy mực để tìm kiếm và trao vương miện cho Tân hoa hậu Việt Nam.

Trước đó, Ban tổ chức công bố năm nay là năm kỷ niệm thứ 30 của Hoa hậu Việt Nam. Do đó, sẽ có ba Hoa hậu giữ vị trí trong Ban Giám khảo. Ngoài Đỗ Mỹ Linh, danh tính của hai Hoa hậu còn lại vẫn chưa được công bố.

HOA_HAU_MY_LINH_4-768x1152

 

Việc Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vị trí là thành viên Ban Giám khảo gây nhiều tranh cãi. Trên fanpage của cuộc thi, khán giả Nguyen Nguyen bình luận: "Đang đương kim thì làm sao làm được? Vô lý. Đang làm Ban Giám khảo chấm thi, tự nhiên lên Final Walk (đêm chung kết), không thế được. Dù mình thích Đỗ Mỹ Linh nhưng mình phản đổi quyết liệt". Trong khi đó, tài khoản Congdoan Nguyen thắc mắc: "Sao nhanh thế, liệu có công bằng?".

Theo BTC cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu có hình ảnh đẹp, lối sống không có scandal. Năm 2017, cô đạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017, ghi tên Việt Nam ở vị trí cao nhất của một giải thưởng quốc tế. Với những kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, Đỗ Mỹ Linh sẽ có cái nhìn chuẩn xác về các tiêu chí sắc đẹp.

Ngày 10/6 sắp tới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với vai trò mới của mình sẽ có mặt tại buổi Sơ khảo HHVN 2018 khu vực phía Nam để chọn ra những ứng viên sáng giá đi vào vòng trong. 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội, là Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Cô hiện là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh. Tháng 11/2017, Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc và lọt vào top 40 chung cuộc. Ngoài ra, cô cũng là một trong năm thí sinh giành giải thưởng Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.