Showbiz

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung lần đầu khoe mặt con trai mới sinh

11/10/2019, 19:02

Thiri Thant Mon - vợ mới của Kevin Gilmore vừa chính thức công khai gương mặt của thiên thần nhỏ trên trang cá nhân.

img
Thiri Thant Mon khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Sau hơn 1 tháng lâm bồn, Thiri Thant Mon - vợ mới của Kevin Gilmore vừa chính thức công khai gương mặt của thiên thần nhỏ trên trang trang cá nhân. Cô thay ảnh đại diện của mình thành ảnh chụp với chồng cũ của diva Hồng Nhung và con trai nhỏ.

Trong ảnh, có thể thấy dù mới được hơn 1 tháng nhưng con trai của nữ doanh nhân khá cứng cáp, trắng trẻo và đáng yêu. Cậu bé ngủ nghiêng người, đôi mắt nhắm nghiền trong vòng tay Thiri Thant Mon khiến người xem thích thú. Ngoài ra, nữ doanh nhân người Myanmar cũng đặt ảnh bìa ghép cả 3 người con của cô thuở mới chào đời.

img
Hình ảnh 3 con trai của Thiri Thant Mon

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều bạn bè, người thân lẫn cộng đồng mạng đều gửi lời chúc mừng Thiri Thant Mon vì đã vượt cạn thành công và gửi lời chúc sức khỏe tới hai mẹ con nữ doanh nhân.

Thiri Thant Mon là một doanh nhân, nhà diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có của Myanmar, một nhà cố vấn đầu tư đắc lực và được sự tôn trọng của chính phủ. Trước khi kết hôn cùng chồng cũ của diva Hồng Nhung vào đầu năm 2019, doanh nhân Thiri Thant Mon đã có 2 con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.