An ninh hình sự

Vờ mua vàng, nam thanh niên cướp 2 lượng vàng bỏ chạy

09/09/2019, 16:18

Giả vờ là "đại gia" vào mua vàng, nam thanh niên cướp 2 lượng vàng, trị giá hơn 77 triệu đồng rồi bỏ chạy.

img
Trần Văn Khang tại Cơ quan điều tra.

Ngày 9/9, nguồn tin Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, đã giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (SN 2001, ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 8/9, Khang vào một tiệm vàng ở trung tâm thương mại Bà Hòn (thuộc khu phố Tân Kiên, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương) để hỏi mua trang sức cho nam giới. Tiệm vàng này do bà Trương Thị Mỹ T. làm chủ.

Tại đây, thành niên này giả vờ gọi cho cha của mình nói vừa rút được 83 triệu và đang hỏi vàng có giá cả như thế nào để mua.

Nghe Khang nói, bà T. tin là thật nên cho khách tự do lựa chọn. Anh ta lần lượt nói chủ tiệm lấy ra 1 lượng vàng loại 24k, 1 chiếc nhẫn nam có trọng lượng 2,5 chỉ, 1 dây chuyền và chiếc lắc đeo tay bằng vàng loại 18k có tổng giá trị hơn 77 triệu đồng.

Lợi dụng lúc chủ tiệm vàng ghi hóa đơn tính tiền, gã này cầm toàn bộ số vàng nói trên bỏ chạy.

Chủ tiệm vàng liền tri hô người dân đuổi theo nhưng không kịp. Sự việc ngay lập tức được báo đến Đội Điều tra hình sự Công an huyện Kiên Lương. Sau đó, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tiến hành vây bắt được anh ta.

Hiện, công an đang tiến hành trích xuất camera tiệm vàng, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.