Xã hội

Vợ người lái taxi bị giết được Thứ trưởng tìm việc làm

20/01/2016, 14:22

Thứ trưởng Bộ GTVT đề nghị hãng taxi bố trí việc làm cho vợ người lái xe bị cướp, giết ở Hà Tĩnh.

Thứ-trưởng-Lê-Đình-Thọ-tặng-quà-cho-gia-đình-người
Thứ trưởng Lê Đình Thọ tặng quà hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ lái xe taxi bị cướp, giết
vào đêm 13/1 tại Hà Tĩnh.

Ngày 20/1, trong chuyến thăm, chúc Tết và tặng quà các cán bộ công nhân viên lao động ở Nghệ An, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cùng đoàn công tác của Bộ GTVT đã tới thăm gia đình anh Nguyễn Anh Tuấn (SN 1976, trú tại khối 8, phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An – người lái xe taxi của hãng Vạn Xuân bị cướp giết hại đêm 13/1 vừa qua). Tại đây, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã đề nghị Công ty CP Thương mại và Du lịch Hạ Vinh (taxi Vạn Xuân) bố trí việc làm phù hợp cho vợ anh Tuấn là chị Đặng Thị Quỳnh.

Được biết, gia đình anh Nguyễn Anh Tuấn có hoàn cảnh rất khó khăn. Anh Tuấn là trụ cột chính trong gia đình. Hằng ngày, với thu nhập từ công việc lái taxi cho hãng taxi Vạn Xuân, anh Tuấn còn chăm lo cho bố mẹ đẻ đã luống tuổi, người vợ chưa có việc làm và 2 đứa con nhỏ. Sự ra đi đột ngột của anh Tuấn càng khiến nỗi đau mất người thân trong gia đình tăng lên gấp bội.

Sau khi thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho thân nhân anh Tuấn, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã ân cần hỏi thăm tình hình cuộc sống hiện tại của gia đình. Biết hoàn cảnh gia đình anh Tuấn đang gặp khó khăn, trong khi đó vợ anh Tuấn vẫn chưa có việc làm ổn định, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã lập tức đề nghị đại diện Công ty CP Thương mại và Du lịch Hạ Vinh xem xét bố trí việc làm cho chị Quỳnh.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Quyền – Phó Giám đốc Công ty CP Thương Mại và Du lịch Hạ Vinh cho biết: Ngay sau khi nhận được ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ GTVT, tôi đã báo cáo lên Ban giám đốc và được sự nhất trí cao. Ngay ngày mai, chúng tôi sẽ cử người đến gặp gỡ chị Quỳnh, tùy theo nguyện vọng của gia đình và chị Quỳnh, công ty sẽ bố trí việc làm phù hợp”.

Tho 1

Tho 2

Cũng trong chuyến công tác, Thứ trưởng Lê Đình Thọ cùng các thành viên trong đoàn đã tới thăm, chúc Tết tập thể CBCNV Cục Quản lý đường bộ II, Sở GTVT Nghệ An. Đồng thời, trực tiếp tới thăm và tặng quà gia đình các công nhân, người lao động ngành Giao thông ở Nghệ An có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 14/1 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện thi thể anh Nguyễn Tuấn Anh (37 tuổi, lái xe của hãng Taxi Vạn Xuân, Nghệ An) đã tử vong ở Quốc lộ 8A (khu vực ráp gianh giữa xã Trung Lễ và Đức Thủy, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh). Kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan điều tra phát hiện có nhiều vết đâm nghi do cướp tài sản. Tiếp đó, cơ quan CSĐT cũng tìm được chiếc taxi do tài xế Tuấn lái bị bỏ lại bên hông nhà một nhà người dân tại phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.