Xã hội

Vỡ òa niềm vui cha già tìm thấy con mất trí ở Hà Nội

10/03/2016, 12:13

Sau 2 ngày ròng rã tìm con trai mất trí đi lạc, phép màu đã đưa cha con ông Sơn đoàn tụ.

ádfghjk
Vỡ òa niềm vui khi tìm thấy anh Vũ sau 2 ngày đi lạc

Sau 2 ngày ròng rã tìm con trai bị thất lạc, ông Sơn đã vỡ òa niềm hạnh phúc khi nhận được tin từ công an phường Giáp Bát đã tìm thấy anh Vũ.

Biết tin anh Vũ bị lạc và người cha già đang khẩn thiết tìm con, các chiến sĩ công an phường đã nhanh chóng vào cuộc và may mắn đã tìm thấy anh Vũ ở khu vực bến xe Giáp Bát.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Sơn cho biết, hiện tại sức khỏe của Vũ đang rất yếu, cháo và sữa cũng không ăn được nên đang ở nhà người thân nghỉ ngơi cho lại sức.

Dự kiến, sáng mai ông Sơn sẽ đưa Vũ đến khám tại bệnh viện Đa khoa Răng hàm mặt TW (Hà Nội) để làm lại răng. Vì sau tai nạn, Vũ không chỉ bị chấn thương sọ não mà còn không còn chiếc răng nào. Sau đó mới tính tiếp đến chuyện điều trị chấn thương sọ não cho Vũ.

Ông Sơn cho hay Vũ là con cả trong gia đình, sau Vũ có một cậu em trai nhưng cũng đã chết vì tai nạn giao thông. Gia đình kinh tế khó khăn, trước đây mọi việc trong nhà đều do Vũ lo toan, gánh vác. Nhưng ngày 12/12/2015 Vũ đi làm về thì bị một chiếc xe tông phải, chấn thương nặng.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào sáng sớm ngày 8/3, ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1963, trú tại xã Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cùng em gái là bà Nguyễn Thị Lương đưa Nguyễn Hữu Vũ (SN 1993, con trai ông Sơn) ra Hà Nội để tiến hành phẫu thuật do Vũ bị mất trí nhớ trong một lần gặp tai nạn giao thông. Tuy nhiên, khi đến bến xe Nước Ngầm thì ông Sơn bị lạc mất con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.