Thế giới

Vợ ông Donald Trump bình luận về những phát ngôn khó nghe của chồng

09/10/2016, 15:05
image

Bà Melania cho rằng những bình luận thô tục của ông Donald Trump về phụ nữ là "không chấp nhận được".

6fa0d7b0-babe-4b40-aeaf-1cad3e96500d

Bà Melania đã có những phát biểu chính thức sau bê bối tình dục của ông Donald Trump.

Yahoo News ngày 8/10 đưa tin, bà Melania Trump, phu nhân ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump mới đây đã có phát biểu liên quan tới đoạn video trong đó chồng bà có những lời lẽ thô tục về phụ nữ hơn 10 năm trước.

"Những lời lẽ mà chồng tôi nói là không thể chấp nhận được, và xúc phạm cả bản thân tôi. Điều này không phản ánh người đàn ông mà tôi biết. Ông ấy vốn là người có trái tim và khối óc của một nhà lãnh đạo", bà Melania tỏ vẻ bực bội.

Dù nói hành động của chồng mình là “không chấp nhận được” nhưng bà Melania vẫn bày tỏ mong muốn "mọi người sẽ chấp nhận lời xin lỗi của ông ấy như tôi, và tập trung vào các vấn đề quan trọng mà đất nước chúng ta và thế giới đang đối mặt".

>>>>Xem thêm video:

Trước thông tin gây sốc mà ông Donald Trump tạo ra, ông Mike Pence, người cùng chạy đua vào Nhà Trắng với ông Trump ở vị trí ứng viên Phó Tổng thống đã nói rằng ông "không thể tha thứ và bảo vệ cho những lời bình luận " của Donald Trump.

Tuyên bố của bà Trump được đưa ra gần 24 giờ sau khi Washington Post đăng đoạn video hồi năm 2005, trong đó cho thấy ông Trump khoe ông có thể sàm sỡ phụ nữ mà không bị phạt và từng tìm cách quan hệ với người đã có chồng. Sau đó, vài tháng ông Trump đã làm đám cưới với bà Melania.

Những bình luận của ông Trump ngay lập tức gây nên một cơn bão dư luận và khiến đảng Cộng hoà giận dữ. Nhiều quan chức kêu gọi ông rút lui và nhường vị trí ứng cử cho cấp phó, ông Mike Pence, Thống đốc bang Indiana. Ông Trump sau đó đã xin lỗi về phát ngôn nhưng tuyên bố kiên quyết ở lại cuộc đua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.