Showbiz

Vợ ông Dũng “lò vôi” khiêu chiến cả Vbiz: Đã lắm tiền lại giàu bằng cấp

06/05/2021, 22:25
image

Ít ai biết, nữ đại gia lắm tiền nhiều của Phương Hằng với màn khẩu chiến "đốp chát" trên mạng xã hội lại có lắm bằng cấp mà nhiều người mơ ước.

img

Nữ đại gia Phương Hằng

Thời gian qua, câu chuyện ồn ào xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng lò vôi) liên tục thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo đó, bà Phương Hằng thường xuyên tổ chức livestream tố ông "thần y" Võ Hoàng Yên, và bày tỏ quan điểm sống của cá nhân mình. Trong những lần livestream, bà Phương Hằng không hề "ngại miệng" hay nhường trước bất kỳ nhân vật nào, kể cả những nghệ sĩ đình đám trong showbiz như: nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi....

img

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng tên cũ là Nguyễn Thị Thanh Tuyền sinh năm 1971, bà là một người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân. Bà Hằng là Việt kiều Canada. Bà được nhiều người biết đến với biệt danh Hằng “Canada”.

Hiện tại, bà Hằng đang là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam (khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam). Sau khi ông Dũng bất ngờ thông báo việc rời khỏi thương trường để tập trung cho công việc thiện nguyện vào tháng 5/2020, ông đã giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho vợ mình

img

Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi"

Trên thương trường, bà Phương Hằng cho biết chưa từng thất bại lần nào. Trong một livestream cách đây không lâu, bà Hằng vô tình tiết lộ số tài sản của mình: "Nếu nói về tài sản, thì 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng kí. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết... Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào".

img

Bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến tấm bằng giáo sư của trường đại học Apollos University Hoa Kỳ

Theo tờ Giáo dục Việt Nam, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" được biết đến là doanh nhân thành công không cần bằng cấp từ các trường đại học. Thuở thiếu thời, ông Dũng sớm rời ghế nhà trường để tạo dựng sự nghiệp. Bà Nguyễn Phương Hằng vừa học xong lớp 11 cũng phải bỏ ngang vì hoàn cảnh gia đình.

Song, ít ai biết nữ đại gia lắm tiền nhiều của, gây bão với màn khẩu chiến "đốp chát" trên mạng xã hội những ngày qua lại có bằng cấp nhiều người mơ ước. Cũng trong một livestream, bà Phương Hằng nhấn mạnh về tấm bằng giáo sư của trường đại học Apollos University Hoa Kỳ của mình để chứng tỏ bản thân là một người giàu về cả vật chất, giàu về cả học thức.

Nữ đại gia này cho biết mình là người hiểu biết, có cuộc sống xa hoa, tài sản tiền tỷ nhưng quan điểm lại rất biết đủ!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.