Showbiz

Vợ Phạm Anh Khoa "cao tay" ra sao trước người chồng có thói trăng hoa?

26/09/2020, 10:23

Vợ của Phạm Anh Khoa sẵn sàng tha thứ cho chồng và một số cô gái để có thể giữ gìn gia đình.

img
Vợ của Phạm Anh Khoa là người luôn rất bình tĩnh trong mọi việc liên quan tới chồng mình

Ca sĩ Phạm Anh Khoa trong showbiz Việt vốn vẫn được biết đến là một người đàn ông trăng hoa. Điều này từng được chính anh thừa nhận trong một chương trình truyền hình. Để có thể chung sống và giữ được người đàn ông này chỉ có vợ anh là May Phạm (tên thật là Thùy Trang).

Trong chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan" bàn về chủ đề "tiểu tam và kẻ ngoại tình" mới đây, May Phạm đã bộc bạch về những vấn đề xoay quanh gia đình mình cùng scandal gạ tình ồn ào năm nào của Phạm Anh Khoa. Cô cho biết khi bắt đầu cuộc hôn nhân với nam ca sĩ, cả hai đã có nhiều sự thỏa hiệp, không chỉ là tình cảm mà còn cả trách nhiệm.

Nói về chuyện ngoại tình, May Phạm cho rằng, đàn ông có nhiều trạng thái ngoại tình, có thể là trạng thái say nắng, trêu ghẹo cô gái khác... Khi đến với Phạm Anh Khoa, cô đã suy nghĩ rất nhiều và chuẩn bị tâm thế cho mọi chuyện có thể xảy ra.

Bản thân cô không quan tâm những trạng thái ngoại tình của đàn ông mà chỉ quan tâm tới trách nhiệm của người chồng. Khi xảy ra những vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, cả hai sẽ quay lại những thỏa hiệp ban đầu để giải quyết.

img

Cũng trong chương trình này, May Phạm đã đề cập tới ồn ào gạ tình vũ công Phạm Lịch rúng động showbiz Việt năm nào của Phạm Anh Khoa. Thời điểm đó, cô là người đã đứng sau động viên và bảo vệ chồng. Điều đó cũng từng khiến chính May Phạm bị dân mạng "ném đá".

"Thời điểm đó, tôi chí cố gắng làm sao giữ cho cuộc sống của hai đứa con bình thường, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì. Gia đình tôi bị tấn công và tôi đang phải bảo vệ gia đình. Còn chuyện đúng sai của người đàn ông, chúng tôi sẽ nói chuyện sau ở nhà. Bởi, gia đình tôi không chỉ có anh Khoa và hai đứa con mà còn có cả bố mẹ, những người liên đới xung quanh", cô tâm sự.

img

Có thể nói, cách giải quyết các sự việc liên quan tới chuyện tình cảm của chồng cho thấy May Phạm là một người rất bình tĩnh. Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ, có một cô gái "tiểu tam" từng gọi điện trực tiếp cho vợ của Phạm Anh Khoa và nói rất thích nam ca sĩ. "Tiểu tam" này nói, nếu May Phạm đồng ý thì cô gái đó sẽ tình nguyện làm cái bóng âm thầm sau lưng Anh Khoa.

Tuy nhiên, đáp lại cũng là một sự nhẹ nhàng: "Chuyện của em thì các em tự giải quyết, đừng lôi chị vào, vì chồng chị chọn lựa chị". "Đây là sự bình tĩnh của một người vợ cao cơ", Xuân Lan nhận định.

Phạm Anh Khoa và May Phạm kết hôn vào năm 2008. May Phạm hơn chồng 6 tuổi. Năm 2018, biên đạo Phạm Lịch đã tố Phạm Anh Khoa có hành động gạ tình cô khi cả hai hợp tác trong chương trình "Trời sinh một cặp". Ban đầu, Phạm Anh Khoa phủ nhận nhưng sau đó, anh tổ chức họp báo và xin lỗi vì hành động "quấy rầy" của mình.

Thời điểm đó, May Phạm luôn lẳng lặng hộ tống chồng và thi thoảng, cô đăng những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình như động thái chứng minh rằng gia đình mình vẫn đang cùng nhau vượt qua sóng gió.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.