Showbiz

Vợ Phạm Anh Khoa làm cách nào để chung sống với người chồng mê gái?

17/07/2020, 18:06

Vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa thẳng thắn thừa nhận chồng mình có một tính xấu là mê gái, nhưng cô thấy đàn ông trăng hoa là chuyện bình thường.

img
Vợ của Phạm Anh Khoa sử dụng phương pháp "lạt mềm buộc chặt"

Cùng tham gia chương trình "Vợ chồng son" mới đây, ca sĩ Phạm Anh Khoa cùng vợ là Thùy Trang đã thẳng thắn chia sẻ về quá trình sống chung, cũng như nhận xét về những điểm xấu của đối phương. Trong đó, điều gây chú ý là Thùy Trang đã nói về tật xấu mê gái của chồng.

Cô thẳng thắn cho biết đây là thói xấu mà ai cũng biết về Phạm Anh Khoa. Anh có thói trai gái, trăng hoa. Thùy Trang khẳng định khi đến với nam ca sĩ, cô rất chiều anh và luôn tự mặc định đàn ông trăng hoa là bình thường. Mãi sau này, cô mới nhận ra đó là cái sai của mình.

img
Cặp vợ chồng đã có 12 năm chung sống bên nhau

"Nhiều khi bạn bè gọi điện mách tôi chồng đang cà phê với ai hay chở ai, nhưng tôi mặc kệ vì thấy không có vấn đề gì. Với tôi, chuyện ngồi cà phê, chọc ghẹo và xao động nhau là bình thường”, Thùy Trang chia sẻ.

Suy nghĩ này của vợ Phạm Anh Khoa khiến NSND Hồng Vân nể phục. Nữ nghệ sĩ cho rằng lúc đó, Thùy Trang mới 27 tuổi đã nghĩ được như vậy là rất hay, bởi Phạm Anh Khoa đang là một ca sĩ có fan nữ và còn muốn khám phá nhiều điều. Do đó, cách nghĩ và làm của Thùy Trang chính là một biện pháp "lạt mềm buộc chặt", là cách đúng để giữ tình yêu và cuộc hôn nhân của cả hai. Nếu Thùy Trang không có suy nghĩ như vậy từ sớm, rất có thể cả hai đã ly hôn từ lâu.

img
Phạm Anh Khoa khen vợ trong cách giữ chồng
img
Sau những biến cố, vợ chồng Phạm Anh Khoa sẽ ngồi lại với nhau để xem việc gì sai

Dường như đã quen và chấp nhận chuyện sống chung với những tính xấu của chồng nên gia đình của Phạm Anh Khoa thi thoảng cũng xảy ra những biến cố. Trải qua những sóng gió, vợ của Phạm Anh Khoa nhận định chồng mình đã có những thay đổi tích cực hơn, không còn thói "mê gái" như trước.

"Sau một số biến cố, vợ chồng tôi đã ngồi lại nói chuyện với nhau xem mình sai cái gì để mọi thứ xảy ra nghiêm trọng như vậy. Thực ra, tôi cũng phải cảm ơn những biến cố đã xảy đến. Thời điểm đó, anh Khoa cũng buồn và tôi cũng buồn", Thùy Trang thổ lộ.

Thực tế vào năm 2018, biên đạo Phạm Lịch đã tố Phạm Anh Khoa có hành động gạ tình cô khi cả hai hợp tác trong chương trình "Trời sinh một cặp". Scandal này đã gây chấn động showbiz. Ban đầu, Phạm Anh Khoa phủ nhận nhưng sau đó, anh đã tổ chức họp báo và xin lỗi vì hành động "quấy rầy" của mình. Trong khi đó, Thùy Trang chỉ lẳng lặng hộ tống chồng và thi thoảng, cô đăng những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình như động thái chứng minh rằng gia đình mình vẫn đang cùng nhau vượt qua sóng gió.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.