An ninh hình sự

Vờ rủ đi tìm vợ, gã anh rể cưỡng hiếp em vợ

07/03/2018, 08:40

Giả vờ rủ em vợ đi tìm vợ cho mình, gã anh rể đồi bại giở trò thú tính với nạn nhân.

Dụ đi tìm vợ, người chồng hãm hiếp luôn em vợ

Đối tượng Rmah Hiệp. Ảnh: Zing.vn

Zing.vn đưa tin hôm 6/3, Rmah Hiệp (20 tuổi, ở huyện Chư Pưh) đã bị công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi "Hiếp dâm" người dưới 16 tuổi. Nạn nhân chính là em vợ của Hiệp.

Trước đó, vào tối ngày 4/3, Hiệp nhậu say trở về và nảy sinh ý đồ đen tối khi gặp H. Gã đồi bại trả vờ rủ em vợ đi tìm chị gái. Sau khi được H. đồng ý, Hiệp chở đến suối Ia Do (thuộc thôn Lương Hà, xã Ia Blứ) rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu. Mặc dù nạn nhân ra sức kháng cự, cầu xin nhưng Hiệp không tha, quyết thực hiện hành vi cho bằng được.

Cũng theo báo Dân Việt, sau khi thỏa mãn dục vọng, Hiệp chở H. về nhà và không quên đe dọa không được nói cho ai biết. Quá hoảng sợ, H. đã kể lại sự việc cho gia đình. Ngay lập tức, người nhà đi trình báo cơ quan chức năng, tố cáo hành vi của Hiệp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Chư Pứh đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan Công an, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.