Hậu trường sao

Vợ sắp cưới của tiền vệ Lương Xuân Trường xinh đẹp cỡ nào?

06/04/2021, 17:21

Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ sắp cưới của Xuân Trường khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc và trình độ học vấn.

img

Xuân Trường sắp về chung một nhà cùng bạn gái xinh đẹp Ngô Mai Nhuệ Giang

Thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ làm lễ ăn hỏi với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang vào ngày 9/4 đang trở thành đề tài nóng hổi trong dư luận. Ngay sau khi thông tin này nổ ra, rất nhiều người tò mò về cô gái nắm trọn trái tim của Trường "Híp".

Được biết, Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ sắp cưới của Xuân Trường sinh năm 1993, hơn Xuân Trường 2 tuổi. Cô tốt nghiệp Đại học RMIT và đang sinh sống tại Hà Nội. Hiện tại cô nàng đang công tác tại British University Vietnam - trường Đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Nhuệ Giang sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng làn da trắng mịn. Cô nàng cũng có gu thời trang trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, Nhuệ Giang rất chăm đi du lịch ở nhiều nơi trong và ngoài nước.

img

Vợ sắp cưới của Xuân Trường sở hữu nhan sắc ưa nhìn

Chuyện tình của Nhuệ Giang và Xuân Trường được người hâm mộ biết tới từ khi U23 Việt Nam lên ngôi Á quân VCK U23 châu Á (2018). Tuy nhiên, cặp đôi rất hiếm khi nhắc đến đối phương hoặc chia sẻ hình ảnh mùi mẫn trên các trang mạng xã hội.

Trong quá khứ, vợ sắp cưới của Xuân Trường từng bị netizen ném đá dữ dội vì hành động được cho là mất lịch sự với fan của bạn trai.

img

Bài chia sẻ từng gây tranh cãi của Nhuệ Giang

Cụ thể, cô nàng đăng story Instagram chụp lại những món quà mà fan đã tặng cho Trường "Híp". Tuy nhiên cô ghi thêm những dòng trạng thái như "các em gửi bao nhiêu đồ chỉ báu chị thôi" hay "Nghỉ đá bóng lập nhóm nhạc đi",… Khi những story này được đăng tải, đã có rất nhiều fan phản ứng lại trước những lời nói của Nhuệ Giang. Đa số, các fan cảm thấy tức giận khi tình cảm và những món quà lưu niệm của mình bị bạn gái thần tượng mang ra làm trò đùa.

Không lâu sau đó, Nhuệ Giang lên tiếng gửi lời xin lỗi tới fan của người yêu mình với dòng trạng thái bằng tiếng Anh rằng cô thấy xấu hổ, sẽ chịu hết trách nhiệm vì đã làm tổn thương tới mọi người.

Ngắm một số hình ảnh của vợ sắp cưới của Xuân Trường:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.