Showbiz

Vợ sắp cưới quyền lực và giàu có của diễn viên Quý Bình là ai?

08/12/2020, 11:29

Vợ sắp cưới của Quý Bình là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở đảo ngọc Phú Quốc.

img

Quý Bình và bạn gái doanh nhân

Thông tin MC – diễn viên Quý Bình chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái 3 năm nhận được sự quan tâm. Theo những thông tin từ thiệp mời được hé lộ, cả hai sẽ “về chung một nhà” vào ngày 12/12 tới đây và đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư, hạn chế truyền thông tác nghiệp.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên suốt thời gian qua, Quý Bình hiếm khi chia sẻ hình ảnh với bạn gái hay chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cả hai trên thực tế đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện từ thiện, chương trình doanh nghiệp…

img

img

Vợ sắp cưới của Quý Bình tên Ngọc Tiền, cô là một doanh nhân, CEO của một công ty bất động sản có tiếng tại TP.HCM. Theo một số nguồn tin, doanh nhân này thuộc thế hệ 7X, nghĩa là lớn tuổi hơn Quý Bình (sinh năm 1983). Trong giới bất động sản, Ngọc Tiền thậm chí được ca ngợi là một hình mẫu trong những “nữ tướng” hiện đại thành công nhất.

Trong một bài phỏng vấn trên Doanh nhân Sài Gòn vào năm 2019, khi nói về việc có người thân yêu là người nổi tiếng, Ngọc Tiền cho biết, mỗi người sinh ra đều có sự phân công của xã hội và nếu được nổi tiếng thì đó là do sự cống hiến, phấn đấu làm việc nghiêm túc. Do đó, cô tự hào khi người thân yêu của mình được nổi tiếng.

img

img

img

“Khi sống cùng người nổi tiếng thì càng phải nỗ lực trong công việc và cách sống để cộng hưởng nhiều điều tốt đẹp hơn”, nữ doanh nhân tâm sự. Ngoài ra, Ngọc Tiền cũng nói về hôn nhân đổ vỡ và cho rằng, sự đổ vỡ đều đến từ hai phía với nhiều nguyên nhân.

“Bản thân tôi đã từng không may, nhưng sau phút mềm lòng thì gạt nước mắt đứng dậy và đi tiếp con đường đang dang dở với niềm tin ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay. Vì thế tôi vẫn có người đồng hành luôn cảm thông, hiểu mình, chấp nhận cho tôi được làm doanh nghiệp, cho tôi bờ vai đủ rộng để tựa vào những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống, trong kinh doanh”.

Quý Bình từng chia sẻ, mặc dù Ngọc Tiền không hoạt động trong showbiz nhưng cô rất thấu hiểu, thông cảm và san sẻ khó khăn với anh. Cả hai được gia đình ủng hộ hết lòng và thậm chí giục giã kết hôn.

Quý Bình sinh năm 1983. Anh được biết đến ở nhiều lĩnh vực từ diễn viên sân khấu, phim ảnh, ca sĩ, MC, người mẫu... Nam diễn viên từng có một thời gian hẹn hò với diễn viên Lê Phương khi còn trẻ. Anh cũng từng dính nghi vấn hẹn hò với Minh Hằng, Tố My nhưng đều phủ nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.