Showbiz

Vợ Shark Bình tuyên bố "thượng tôn pháp luật", Phương Oanh đang làm gì?

28/08/2022, 09:04

Ồn ào chuyện tình tay 3 giữa vợ chồng Shark Bình và diễn viên Phương Oanh liên tục là đề tài gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cách đây ít giờ, Phương Oanh bất ngờ lên tiếng gửi lời cảm ơn tới những người đã ở bên cô những lúc khó khăn.

Nữ diễn viên viết: "Cảm ơn niềm tin, tình yêu thương, sức mạnh của những người yêu thương Oanh đã dành cho Oanh. Tháng mới tốt lành, bình an nhé".

Ngoài ra, Phương Oanh còn nhấn mạnh thêm: "Một lần nữa cảm ơn cả nhà. Qua sự việc lần này Oanh cũng nhận ra được ai là bạn thì vẫn chuẩn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè tè lè ra luôn. Coi như có dịp lọc friend".

img

Diễn viên Phương Oanh

Trước đó một ngày, Phương Oanh đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình).

Nữ diễn viên cho biết khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh cho biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng cô chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Cô nhấn mạnh không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Tuy nhiên ngày 27/8, bà Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình tuyên bố sẽ "thượng tôn pháp luật" và đã ủy quyền cho luật sư để làm việc.

"Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi", bà Hương nói.

Nữ doanh nhân này cũng khẳng định, bà không phải là người khơi mào mọi chuyện. Thời gian qua, dù vợ chồng lục đục, hôn nhân trục trặc và có nhiều chuyện đau lòng nhưng bà luôn âm thầm vì muốn giữ cho gia đình, trước hết là vì sự bình an của các con.

img

Vợ Shark Bình ủy quyền cho luật sư để làm việc sau ồn ào của chồng

Trước đó, khi hình ảnh shark Bình và diễn viên Phương Oanh hẹn hò rộ lên trên mạng xã hội, cả hai người đều thừa nhận tin đồn là sự thật và phủ nhận chuyện có người thứ 3.

Shark Bình thậm chí còn đăng kèm hình ảnh Đơn yêu cầu thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản khi ly hôn.

img

img

Shark Bình cung cấp bằng chứng đã ly hôn vợ

"Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng.

Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", vị doanh nhân cho hay.

Hiện, sự việc vẫn thu hút sự chú ý của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.