Hậu trường sao

Võ sĩ gốc Việt vô địch hai hạng cân giải đấu ONE Championship

12/12/2017, 19:18

Martin Nguyen đã ghi tên mình vào lịch, sử khi nắm giữ đai vô địch hai hạng cân của giải đấu ONE Championship.

1

Võ sĩ Martin Nguyen cùng 2 đai vô địch tại buổi gặp gỡ.

Chiều 12/12, tại TP.HCM, đã diễn ra buổi giao lưu với võ sĩ người Úc (gốc Việt) Martin Nguyen với khán giả TP.HCM. Võ sĩ Martin Nguyen đã ghi tên mình vào lịch sử đầu tiên, nắm giữ đai vô địch hai hạng cân của giải đấu ONE Championship, bằng việc hạ đo ván võ sĩ  Philippines, nhà vô địch hạng nhẹ Eduard “Landslide” Folayang. Sau chiến thắng này, Võ sĩ Martin Nguyen trở thành nhà vô địch thế giới giải đấu ONE Championship ở hạng nhẹ thế giới vào tháng 11/2017.

Tại buổi giao lưu, ông Chatri Sityodtong, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của ONE Championship cho biết, vinh dự khi được giới thiệu một trong những đấu sĩ tài năng và khiêm tốn nhất thế giới là nhà vô địch thế giới của giải đấu ONE Championship ở 2 hạng cân: hạng lông và hạng nhẹ.

Tại buổi giao lưu, Martin Nguyen chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi được trở về mảnh đất quê hương của mình. Mặc dù tôi từng về Việt Nam nhiều lần trước đó, nhưng bây giờ tôi đã quay lại với tư cách là nhà vô địch thế giới về võ thuật, nắm giữ hai đai vô địch nên tôi rất tự hào là người con Việt...”

2

Martin Nguyen tự hào khi trở về Việt Nam với tư cách là nhà vô địch.

Martin Nguyen 28 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Sydney, Úc, là nhà vô địch với kỹ thuật điêu luyện. Năm 2017 là một năm đáng chú ý đối với Martin Nguyen khi anh giành được hai đai vô địch. Martin Nguyen tham gia ONE Championship cuối tháng 8 năm ngoái, giành chiến thắng lớn trong sự nghiệp là khi anh đánh bại nhà vô địch hạng lông Marat “Cobra” Gafurov để giành lấy ngôi vô địch thế giới ONE Championship cho hạng lông.

Khoảng 3 tháng sau, Martin Nguyen đã ghi tên mình vào lịch sử khi là người đầu tiên nắm giữ 2 đai vô địch của ONE Championship khi đánh knock-out siêu sao võ thuật được yêu mến ở Philippine Eduard “Landslide” Folayang để mang về cho mình đai vô địch thế giới của ONE Championship ở hạng nhẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.