Showbiz

Vợ Steve Harvey lên tiếng sau sự cố trao nhầm vương miện

24/12/2015, 09:15

Bà Marjorie Bridges lên tiếng sau sự cố chồng mình là MC Steve Harvey trao nhầm vương miện trong đêm chung kết HHHV 2015.

wifey-7266-1450847768
Vợ của MC Steve Harvey, bà Marjorie Bridges.

Chia sẻ trên trang cá nhân, vợ của MC Steve Harvey, bà Marjorie Bridges ngày 22/12 đã đăng tải một hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng kèm theo dòng chia sẻ: "Anh là người đàn ông dũng cảm và đã có hành động thực sự đẳng cấp khi anh bước ra sân khấu trong chương trình truyền hình thực tiếp và nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Em rất tự hào khi là vợ của anh! Em yêu anh".

Sau sự cố xảy ra trong đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn vũ 2015, MC Steve Harvey đã lên tiếng nhận hết phần lỗi về mình. Anh cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả, hai người đẹp Philippines và Colombia thông qua Twitter và Facebook. MC kiêm danh hài 58 tuổi thậm chí còn cúi người xin lỗi miss Philippines sau đêm chung kết.

mc2-4506-1450847768
MC xin lỗi tân Hoa hậu.

Trong khi đó, Mark Shapiro - giám đốc nội dung của công ty WME IMG (công ty sở hữu tổ chức Miss Universe) mong muốn có sự góp mặt của cựu MC hài hước này trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm sau.

"Anh ấy rất vui tính, hiểu biết và tràn đầy năng lượng. Tôi rất mong anh ấy quay lại và thật buồn nếu anh ấy không làm MC năm sau. Anh ấy đang muốn có cơ hội để sửa chữa lỗi lầm", Mark Shapiro cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.