Trong nước

Võ sư Flores gửi chiến thư cho nhà vô địch SEA Games

06/03/2018, 20:39

Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã chấp nhận lời thách đấu của nhà vô địch boxing SEA Games Trương Đình Hoàng.

flores

Võ sư Flores gửi chiến thư cho nhà vô địch SEA Games

Sáng nay (6/3), trên trang facebook cá nhân, võ sư Francois Flores đã đăng tải một bức thư được cho là gửi tới nhà vô địch SEA Games boxing Trương Đình Hoàng. Theo đó, Flores cho biết không hề có chuyện ông từ chối lời thách đấu của Đình Hoàng và khẳng định, được giao đấu với VĐV Việt Nam là một vinh dự.

“Trương Đình Hoàng thân mến! Vừa qua, báo mạng có loan tin là tôi từ chối lời thách đấu của bạn! Sự thật là tôi đã nhận lời mời của bạn vào ngày 28/02/2018 trong buổi phỏng vấn của đài VTC. Một lần nữa, tôi khẳng định là rất vui khi chấp nhận lời thách đấu của bạn, đó thực sự là một vinh dự với tôi, nhưng đề nghị bạn hãy sử dụng cả tay và chân để dành chiến thắng”, Flores viết.

Ngoài ra, Flores cũng mong muốn Đình Hoàng sớm xin giấy phép để hai bên có thể thi đấu theo đúng quy định của pháp luật. “Hiện nay tôi không có mặt tại Việt Nam, vậy để cuộc giao lưu giữa tôi và bạn được hiện thực theo mong muốn chân thành của chúng ta, bạn hãy khẩn trương làm mọi thủ tục cần thiết theo luật định”.

Trước động thái của Flores, Trương Đình Hoàng cũng đã đáp lại: “Rất vui vì ông đã chấp nhận lời mời của tôi. Và hy vọng chúng ta sẽ có một trận giao lưu tốt đẹp đúng tinh thần thượng võ. Hẹn gặp ông một ngày gần nhất, Piere Francois Flores”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.