Trong nước

Võ sư Flores lần thứ hai “gõ cửa”, Nam Huỳnh Đạo vẫn “bế quan”

19/07/2017, 14:33

Võ sư Flores đã tìm đến Đình Nam Chơn, nơi đặt võ đường của Nam Huỳnh Đạo.

flores-nam-huynh-dao

Võ sư Flores ra về vì không gặp được ông Kiệt

Trưa nay (19/7), võ sư Vịnh Xuân Flores cùng vài người bạn đã đến Đình Nam Chơn, nơi đặt võ đường của Nam Huỳnh Đạo để tìm gặp Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt và... bắt tay vị Chưởng môn này. Tuy nhiên, phía Nam Huỳnh Đạo đóng cửa không tiếp.

Sau đó, võ sư Huỳnh Quốc Hùng, em trai ông Kiệt xuất hiện và nói chỉ để mình Flores vào bên trong. Đúng lúc này, dò số người hiếu kỳ tập trung tại đây quá đông nên lực lượng chức năng đã có mặt để giải tán. Đồng thời, phái Nam Huỳnh Đạo thông báo sẽ không tiếp bất kỳ ai buộc Flores và nhóm bạn phải ra về.

Đây là lần thứ hai Flores tới võ đường Nam Huỳnh Đạo. Lần đầu diễn ra cách đây 3 ngày và kết quả cũng tương tự. Ông Kiệt không ra mặt, chỉ ủy quyền cho em trai truyền đạt ba điều kiện tới Flores nếu muốn giao đấu. Ba điều kiện này gồm: Được sự cho phép của cơ quan chức năng; Được đại sư Nam Anh giới thiệu và đến với hòa khí.

Mặc dù vậy, rất khó để võ sư Flores hội đủ cả ba điều kiện trên bởi Liên đoàn Võ thuật Việt Nam đã khẳng định không cấp phép để Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt và võ sư Flores giao đấu. Hiện có thông tin Nam Huỳnh Đạo đã hẹn gặp ộng Flores vào lúc 17h chiều nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.