Thể thao

Võ sư Flores sẵn sàng tái đấu võ sư Tuấn "hạc" vô điều kiện

15/07/2017, 06:00

Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores cho biết tái đấu võ sư Tuấn "hạc" là điều ông mong muốn khi tới Việt Nam.

flores

Võ sư Flores sẵn sàng tái đấu võ sư Tuấn "hạc" vô điều kiện.

Võ sư Phạm Anh Tuấn (Tuấn "hạc") chính là người đánh bại võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Piere Francois Flores năm 2009. Sau khi võ sư Flores trở lại Việt Nam đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Trần Lê Hoài Linh, võ sư Tuấn "hạc" cho biết ông muốn tái đấu với võ sư Flores trên tinh thần giao lưu võ thuật. Tuy nhiên, chiều qua võ sư Tuấn "hạc" chỉ được gặp mặt hai người bạn của võ sư Flores và vẫn chưa có trận tái đấu nào.

Trước mong muốn của võ sư Tuấn "hạc", võ sư Flores cho biết ông sẵn sàng tái đấu vô điều kiện. "Tôi muốn được giao lưu võ thuật lại với võ sư Tuấn "Hạc. Đó là những người mà tôi mong muốn gặp trong chuyến đi này. Nếu anh ta thực sự muốn thì chúng tôi có thể giao hữu riêng hoặc có nhân chứng mà không cần bất cứ điều kiện nào", võ sư Flores chia sẽ với Người đưa tin.

Võ sư Vịnh Xuân Flores cũng cho biết thêm, ông chỉ gửi duy nhất 1 lời thách đấu đến võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, vì tôi cho rằng màn biểu diễn truyền điện của chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo không thực tế.

“Tôi chưa bao giờ cho rằng mình là võ sĩ giỏi nhất hay là người giỏi nhất trong môn phái. Tôi chỉ đại diện cho chính tôi và tìm kiếm tinh thần thi đấu cao thượng trong võ thuật. Sau khi xem clip truyền điện của Huỳnh Tuấn Kiệt, tôi muốn kiểm chứng thực tế”, võ sư Vịnh Xuân Flores nói.

Sau đó, ông nhận được lời mời giao đấu của 3 võ sư, trong đó có võ sư Đoàn Bảo Châu, Trần Lê Hoài Linh. Một võ sư còn lại đã hủy bỏ trận giao đấu.

Hôm qua, võ sư Flores đã đến thăm võ sư Đoàn Bảo Châu, võ sư Hoài Linh và tặng hai vị chủ nhà mỗi người một bức tranh "Mãnh Hổ" trước khi trở lại TP HCM để chuẩn bị cho trận giao đấu với võ sư "truyền điện" Huỳnh Tuấn Kiệt.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.