360 độ thể thao

Võ sư Flores thách đấu Từ Hiểu Đông của Trung Quốc để "dằn mặt"

06/07/2019, 06:29

Flores gửi lời thách đấu đến Từ Hiểu Đông và tuyên bố muốn “giáng một đòn chí mạng” cho võ sĩ MMA để bảo vệ danh dự cho võ thuật truyền thống.

img
Flores cho rằngTừ Hiểu Đông ngạo mạn khi coi thường võ cổ truyền

Tờ South China Morning Post tiết lộ, võ sư phái Vinh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores vừa gửi lời thách đấu đến Từ Hiểu Đông với tuyên bố muốn “giáng một đòn chí mạng” cho võ sĩ MMA (võ thuật hỗn hợp) của Trung Quốc để bảo vệ danh dự cho võ thuật truyền thống.

Bởi, trong hai năm gần đây, Từ Hiểu Đông liên tiếp đánh bại nhiều cao thủ có tiếng của làng võ cổ truyền Trung Quốc. Võ sĩ MMA sinh năm 1979 trở thành "cái gai" trong mắt nhiều người khi tuyên bố võ cổ truyền lỗi thời, cần bớt màu mè, tăng cường tính thực chiến và sứ mệnh của anh là vạch trần những môn "kungfu rởm".

"Cách anh ta phát ngôn không thể chấp nhận được. Thật sai lầm khi cho rằng tất cả môn võ cổ truyền đều là xấu", tờ South China Morning Post trích lời Pierre Flores khi nói về việc thách đấu Từ Hiểu Đông.

Trước đó, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh đã thách đấu với võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp của Việt Nam Trương Đình Hoàng. Tuy nhiên, “nam vương boxing” đã từ chối thử thách với lý do đang chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm nay. Ngày 29/6, Flores đã đấu với tán thủ nghiệp dư tên Lưu Cường và chỉ mất 1 phút để giành chiến thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.