Trong nước

Võ sư Flores từ bỏ việc thách đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt

22/07/2017, 17:25

Võ sư Flores cho biết, ông từ bỏ việc thách đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

flores

Võ sư Flores tại nhà riêng của Chánh chưởng quản Vovinam Việt Nam Nguyễn Văn Chiếu

Sáng nay (22/7), võ sư Vịnh Xuân Flores đã viếng thăm nhà riêng của ông Nguyễn Văn Chiếu, Chánh chưởng quản Vovinam Việt Nam. Tại đây, ông Flores một lần nữa khẳng định, việc mình thách đấu Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt đơn thuần chỉ nhằm mục đích làm rõ kung-fu truyền điện của ông Kiệt. Thậm chí, vị võ sư Canada còn bày tỏ, ông sẵn sàng không giao đấu và chỉ bắt tay Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, nếu bị điện giật, ông sẽ bái ông Kiệt làm sư phụ.

Tuy nhiên, “nguyện vọng” của võ sư Flores đã không thành khi hai lần ông tới Đình Nam Chơn đều bị Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt từ chối tiếp đón. Chính vì vậy, môn đồ của phái Vịnh Xuân Nam Anh thừa nhận: "Nhiệm vụ của tôi với ông Kiệt đã kết thúc, phần còn lại xin nhường cho cơ quan chức năng".

Trong một diễn biến khác, võ sư Flores cho hay, ông không ngại lời thách đấu của Cung Lê, ngôi sao MMA người Mỹ gốc Việt. Thông ông Flores, Cung Lê đã vội vàng đưa ra những nhận định về hai cuộc đấu giữa ông và võ sư Đoàn Bảo Châu, võ sư Trần Lê Hoài Linh. Bên cạnh đó, Flores còn tuyên bố, cuộc đấu với Cung Lê không đơn giản là giao lưu võ thuật mà sẽ là trận tỉ thí giữa cái tốt và cái xấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.