360 độ thể thao

Võ sư Flores vẫn chờ cuộc đại chiến với nhà vô địch SEA Games

03/07/2019, 17:00

Võ sư Pierre Francois Flores giải thích về lý do ông nhận lời thi đấu với tán thủ kém 12 tuổi Lưu Cường ở Hà Nội vào ngày 29/6 vừa qua.

img
Võ sư Flores và tán thủ Lưu Cường

Trong bài phỏng vấn mới nhất với Vnexpress, võ sư Pierre Francois Flores giải thích về lý do ông nhận lời thi đấu với tán thủ kém 12 tuổi Lưu Cường ở Hà Nội vào ngày 29/6 vừa qua. Flores khẳng định đó không phải là một trận đấu mà là màn trao đổi võ thuật thân thiện thì hợp lý hơn. Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh còn cho biết thêm, phía Lưu Cường đưa ra rất nhiều quy định như không được dùng cùi chỏ, lên gối... Song, hôm đó ông chỉ dùng 50% sức mạnh.

"Tôi không tự nhiên thử võ với Lưu Cường. Mọi người phải biết rằng từ hai năm trước, anh ta đã thường xuyên chọc tôi cũng như môn phái và các huynh đệ của tôi. Lưu Cường đã nhiều lần mời tôi giao lưu võ thuật. Lần này tôi quyết định nhận lời. Tôi tin rằng giờ Lưu Cường đã hiểu vấn đề, và có được bài học", Flores nói.

Nói về lùm xùm bị tố trì hoãn trận đấu với võ sĩ Trương Đình Hoàng, Flores cho rằng nhiệm vụ không thuộc về ông. Bởi, ông không phải là người lo tổ chức trận đấu, việc của ông là đáp ứng các yêu cầu của bên tổ chức, đó là gửi giấy tờ, nộp tiền...

"Tôi không rõ vì sao trận đấu bị trì hoãn hơn một năm qua. Gần đây, tôi nghe nói cậu ấy thuộc biên chế của đội tuyển quốc gia, chuẩn bị tham dự SEA Games 2019 nên thi đấu phải xin phép đơn vị chủ quản. Tôi không biết điều đó có đúng không, nhưng tôi luôn tập luyện nghiêm túc chờ cuộc so tài này, và tôi mong Đình Hoàng giữ lời", Flores giải thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.