Trong nước

Võ sư Pierre Flores gửi chiến thư thách đấu Cung Lê với 4 “không”

14/05/2018, 17:20
image

Võ sư Pierre Flores nói rằng võ sĩ MMA gốc Việt là đồ “dỏm”, “đạo đức giả” và sẵn sàng thi đấu tự do.

flores-cung-le

Võ sư Pierre Flores gửi chiến thư thách đấu Cung Lê với 4 “không”

Mới đây, võ sư Pierre Francois Flores viết trên Facebook cá nhân thể hiện sự bực tức với võ sĩ MMA gốc Việt Cung Lê. "Chúng ta chưa bao giờ gặp nhau nhưng một lần nữa anh lại xúc phạm tôi và nói rằng anh sẽ bẻ gãy tôi, đánh bại tôi.

Anh đang giả bộ là người bảo vệ dân tộc Việt Nam chống lại kẻ bắt nạt. Anh cố tạo cho mình vỏ bọc anh hùng bằng cách bóp méo sự thật. Bản ngã lớn đã làm anh mù quáng và anh đang lẫn lộn thực tế với tiểu thuyết.

Bằng cách nào đó anh nghĩ rằng người Việt Nam không thể tự bảo vệ mình và anh đến để giải cứu họ. Cung Lê! Anh không phải đang đóng phim đâu, anh đang ở Việt Nam đấy", võ sư người Canada viết.

"Còn lâu anh mới là người hùng, anh là đồ dỏm và đạo đức giả. Mọi thứ anh làm là vì lợi ích cá nhân thôi. Ngay cả trong những trận đấu của mình, anh không bao giờ vẫy quốc kỳ Việt Nam, vì vậy đừng giả vờ rằng anh yêu Việt Nam", Flores tuyên bố.

Cuối cùng, Flores khẳng định nhận lời thách đấu của Cung Lê và muốn đấu tự do: "Không có võ đài, không có bảo hộ, không có găng tay. Bạn và tôi sẽ đánh nhau mà không có đám đông cổ vũ".

Đầu tháng 5/2018, khi trở về Việt Nam tham gia một bộ phim, Cung Lê đã mạt sát Flores “chuyên đi ăn hiếp người khác để nổi tiếng” và cho rằng “sẽ không hạ Flores trong 30 giây mà sẽ kéo dài cho ông ấy no đòn". Chuẩn võ sư Flores cho rằng Cung Lê đang làm mọi thứ có thể để quảng bá phim.

Dự kiến vào giữa năm 2018, võ sư người Canada sẽ đấu với nhà vô địch SEA Games môn boxing Trương Đình Hoàng và Johny Trí Nguyễn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.