360 độ thể thao

Võ sư "tai tiếng" Flores bị nhà vô địch SEA Games tố thất hứa

04/05/2019, 16:28

Võ sư Trương Đình Hoàng chia sẻ cảm xúc khi phải mòn mỏi chờ được đấu với Flores trong thời gian qua khi đối phương liên tục thay đổi lịch đấu.

img
Pierre Francois Flores và Trương Đình Hoàn

Cách đây không lâu, thông tin nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng và võ sư môn phái Vịnh Xuân Pierre Francois Flores nhận lời thách đấu gây xôn xao dư luận. Trận đấu giữa võ sư Trương Đình Hoàng và chuẩn võ sư người Canada Pierre Francois Flores tưởng chừng đã diễn ra vào năm 2018. Đến nay, vẫn chưa có thông tin gì cho thấy 2 bên sẽ giao đấu.

Mới đây, trên trang cá nhân, võ sư Trương Đình Hoàng chia sẻ cảm xúc khi phải mòn mỏi chờ được đấu với Flores trong thời gian qua khi đối phương liên tục thay đổi lịch đấu.

Cụ thể, võ sư Trương Đình Hoàng cho biết từ khi nhận lời thách đấu của anh vào tháng 3 năm ngoái, thì phía Flores lần lượt là những lần hẹn vào tháng 6 rồi đến tháng 9, đến tháng 12 và những lý do khiến trận đấu không thể xảy ra, khiến cho anh cảm thấy có lỗi vì thất hứa với mọi người. "Đến hôm nay, khi trận đấu được hứa hẹn rơi vào tháng 9/2019. Có phải bên phía Flores cố tình kéo dài thời gian luyện tập để thi đấu với mình?", “nam vương boxing Việt” đặt câu hỏi.

Sau nhiều tháng chờ đợi, võ sư Trương Đình Hoàng dường như đã mất kiên nhẫn. Anh chấp nhận hủy luôn trận đấu nói trên nếu phía Flores không thể thu xếp để không thất hứa với người hâm mộ.

Nhà vô địch boxing SEA Games 28 viết: "Hôm nay tôi nói lên đây muốn Flores xác nhận chính xác và chắc chắn ngày đấu để tôi tập trung luyện tập vì còn nhiều việc khác phải làm nữa, chứ không thể lúc nào cũng trong tư thế chờ đợi và bị động luôn theo phía ông được. Ông cũng có quá nhiều việc và không thể sang Việt Nam để thi đấu, thì huỷ trận đấu để dư luận không bàn tới nữa".

Cuối cùng, võ sư Trương Đình Hoàng đặt nghi vấn, trong khi anh cũng chỉ làm việc và hầu như chỉ luyện tập một mình, thì phía sau Flores chắc hẳn có cả một đội. Và anh cũng không biết bên phía Flores đang tính toán điều gì.

Hiện, phía Flores vẫn chưa có phản hồi sau bài viết của võ sư Trương Đình Hoàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.