360 độ thể thao

Võ sư "tai tiếng" Flores bị võ sĩ Việt Nam tố ngược muốn đấu "phủi"

25/06/2019, 07:05

Võ sĩ Huy Tùng đăng đàn phản pháo chuyện võ sư Flores mời ra uống cafe nhưng lại gạ đấu võ.

img
Huy Tùng phản pháo phía Flores "vừa đá bóng vừa thổi còi"

Mới đây, võ sư Flores đã thông tin với một tờ báo ở Việt Nam rằng võ sĩ Huy Tùng không muốn đấu vì "sợ chấn thương", ngay lập tức võ sỹ Hà Nội đã đăng đàn phản ứng gay gắt.

Cụ thể, Huy Tùng kể lại chuyện gặp gỡ Flores trong một quán cà phê: "Các bạn hãy nghĩ thế này, Flores là một công dân Canada. Anh ta nói trên báo chí là tôi sợ chấn thương không dám đấu, điều đó đương nhiên. Vì nếu đấu võ không xin phép thì không khác gì đánh lộn đường phố của một lũ lưu manh côn đồ coi thường pháp luật, và cái kết thế nào ai cũng biết...".

Có thể thấy, trong khi phía Flores muốn giao đấu với Huy Tùng theo cách "đánh chui" như đã từng làm với võ sư Đoàn Bảo Châu gần 2 năm về trước, thì võ sỹ thách thức Flores lại muốn cuộc đấu được cấp phép đàng hoàng.

Cuối cùng, Huy Tùng khẳng định lại anh vẫn muốn đấu Flores và chỉ mình võ sư này mà thôi: "Tôi vẫn luôn đợi Flores gọi điện gặp riêng, bàn luận để lên kế hoạch tập luyện, thi đấu đúng luật, an toàn cho tôi và cả anh ta nữa. Flores cũng biết nhiều tiếng Việt mà!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.