360 độ thể thao

Võ sư “tai tiếng” Flores tung bằng chứng tố ngược nhà vô địch SEA Games

07/05/2019, 10:04

Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores khẳng định, chính nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng mới là người thất hứa.

img
Võ sư Flores tố ngược nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng

Cách đây ít ngày, nhà vô địch boxing SEA Games Trương Đình Hoàng đã lên tiếng tố cáo võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores thất hứa trong việc tổ chức buổi thi đấu giữa hai người.

Theo đó, võ sĩ Trương Đình Hoàng cho biết từ khi nhận lời thách đấu của anh vào tháng 3 năm ngoái, thì phía Flores lần lượt hẹn vào tháng 6 rồi đến tháng 9, đến tháng 12 với những lý do khiến trận đấu không thể xảy ra, khiến cho anh cảm thấy có lỗi vì thất hứa với người hâm mộ. Đồng thời, võ sĩ Trương Đình Hoàng cũng tuyên bố hủy bỏ lời thách đấu của mình.

Trước động thái từ võ sĩ Việt Nam, võ sư Flores đã có phản ứng khá gay gắt. Theo vị võ sư Canada, chính nhà vô địch SEA Games mới đang là người không trung thực: “Mọi lời dối trá đều sẽ bị lật tẩy và sự thật rồi sẽ được phơi bày. Đó không phải lời nói suông, mà là quy luật”

“Tôi đã dành cả năm để chờ đợi bạn đưa ra tuyên bố chính thức, bởi chính bạn là người thách đấu và bạn phải có trách nhiệm với việc đó. Vì đã tin tưởng bạn nên tôi đã kiên nhẫn chờ đợi và tập luyện cực kì chăm chỉ mỗi ngày.

Ngày 4/5, cuối cùng bạn đã tuyên bố chính thức rằng bạn sẵn sàng cho việc giao đấu với tôi và chỉ cần phía bên tôi xác nhận. Tôi đã hào hứng xác nhận ngay và đồng ý sẽ đấu vào tháng 9 tới, nhưng bất ngờ thay, bạn đột nhiên ngoảnh mặt sau chưa đầy 24h và ngang nhiên từ chối. Tôi cảm thấy cực kì thất vọng về thái độ giả dối thiếu trung thực từ phía bạn”, Flores tiết lộ thêm về thỏa thuận giữa hai người.

Về phần mình, võ sĩ Trương Đình Hoàng cho hay, anh không muốn đôi co với võ sư Flores và anh cũng có đủ bằng chứng chứng minh ai là người trì hoãn. Được biết, Trương Đình Hoàng từng xin xong giấy phép và chốt lịch đấu với Flores vào ngày 26/12/2018 nhưng phút chót võ sư người Canada lấy lý do Tết để lùi lịch sang năm 2019.

Trước đó, Flores gây ầm ĩ trong làng võ Việt Nam khi tỉ thí với võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh. Hai trận đấu này, võ sư người Canada đều giành chiến thắng, trước các đối thủ thua kém về hình thể và cân nặng. Giới võ thuật Việt Nam cho rằng, Flores không có thực lực, mọi hành động đều là chiêu trò tạo hiệu ứng truyền thông nhằm mục đích khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.