Thể thao

Võ sư "truyền điện" biến mất, võ sư Vịnh Xuân chưa thể so tài

15/07/2017, 21:36

Khi võ sư Flores trở lại TP HCM, chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo không có mặt và chỉ cử em trai ra tiếp.

nam-huynh-dao

Võ sư "truyền điện" biến mất, võ sư Vịnh Xuân chưa thể so tài

Sau khi phái Nam Huỳnh Đạo cho biết sẵn sàng nhận lời thách đấu của võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores, võ sư người Canada Pierre Flores đã quay trở lại TP HCM. Tuy nhiên ngay cả tối hôm qua lẫn ngày hôm nay, võ sư này không thể gặp được võ sư "truyền điện" Huỳnh Tuấn Kiệt.

Một thành viên cấp cao của phái Nam Huỳnh Đạo cho biết Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt hiện tại không có mặt tại TP HCM và môn phái sẽ cử em trai của ông là Huỳnh Tuấn Hùng đại diện nghênh đón nếu Pierre Francois Flores đến võ đường, theo thông tin trên Vnexpress.

Môn phái này cũng ra một điều kiện là chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt sẽ chỉ giao đấu với sư phụ của Pierre là đại sư Nam Anh - chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân. Hiện tại, có nguồn tin cho rằng đại sư Nam Anh đang ở Việt Nam.

Đại sư Nam Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật, được truyền thụ võ công Thiếu Lâm Tự từ nhỏ. Đại sư đã theo học nhiều môn phái, trong đó có Vịnh Xuân. Đại sư Nam Anh là Chủ tịch kiêm sáng lập viên Liên Đoàn quốc tế Thiếu Lâm Vịnh Xuân Nam Anh Kung Fu và Liên đoàn quốc tế Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Võ sư Pierre Flores đã giao đấu với hai cao thủ của các môn phái khác nhau là Đoàn Bảo Châu (karate) và Trần Lê Hoài Linh (Vịnh Xuân) và đều giành chiến thắng.

Xem video:

img

Tin bóng đá 15/7: Mourinho đá đểu Wenger, đồng đội thề ủng hộ Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.