Thể thao

Võ sư Tuấn “hạc” gặp đại diện của võ sư Vịnh Xuân Flores

14/07/2017, 20:18

Võ sư từng đánh bại võ sư Vịnh Xuân Flores muốn hai người tái đấu, giao lưu võ thuật một lần nữa.

Tuan_Hac

Võ sư Tuấn “hạc” đã gặp đại diện của võ sư Vịnh Xuân Flores

Võ sư Tuấn “hạc” tên thật là Phạm Anh Tuấn, từng đánh bại võ sư Pierre Francois Flores năm 2009. Theo Theo võ sư Pierre Francois Flores, Tuấn "hạc" là một trong những đối thủ ông rất muốn so tài tại Hà Nội. Sau khi Flores đánh bại hai võ sư cao tuổi của Việt Nam, võ sư Tuấn “hạc” đã lên tiếng.

Chiều 14/7, hai người đại diện của đoàn võ sư sinh sống tại Canada đến gặp Tuấn "hạc" tại một quán cafe ở Kim Liên (Hà Nội) lúc 17h. Tuy nhiên, đã không có trận tái đấu giữa Tuấn "hạc" và võ sư Flores.

Buổi gặp diễn ra chỉ trong vòng 10 phút. Võ sư Tuấn "hạc" mong muốn được gặp trực tiếp chuẩn võ sư Pierre và giao lưu võ thuật chứ không phải thi đấu hoặc tái đấu. "Giao lưu võ thuật phải xem tâm lý người đấu với mình có thoải mái không? Để dù thua hay thắng thì sau trận đấu cả hai phải có thể là bạn. Vì vậy tôi muốn chuyển những lời này tới Flores", võ sư Tuấn "hạc" chia sẻ với Zing.

Võ sư Phạm Anh Tuấn nhận xét võ sư Flores có thể hình nhỉnh hơn so với 8 năm trước. Tuy nhiên, ông vẫn muốn so tài một lần nữa với võ sư người Chile. "Sau 2 trận của Flores đấu với các võ sư Việt Nam, tôi rút ra bài học cho mình là cố gắng giữ phong độ và thể lực thật tốt nếu muốn giao đấu với Flores. Vì thể lực của Flores vượt trội hoàn toàn và đó là thế mạnh của võ sư này trong 2 trận đấu qua". Võ sư Tuấn "hạc" cho biết ông vẫn luyện tập, giữ gìn sức khỏe hàng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.