Trong nước

Võ sư Vịnh Xuân Flores hạ tiếp một cao thủ Việt Nam

13/07/2017, 18:46

Võ sư người Canada Flores đã đánh bại võ sư Trần Lê Hoài Linh.

flores

Võ sư Flores tỉ thí cùng võ sư Trần Lê Hoài Linh

Sau trận giao đấu với võ sư Đoàn Bảo Châu, võ sư Vịnh Xuân Pierre Flores đã tìm kiếm đối thủ thứ 2 tại Việt Nam, người chấp nhận lời mời của Flores là võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh. Vị võ sư này cho hay, ông giao đấu với võ sư Pierre Flores với tư cách cá nhân, không đại diện cho môn phái nào. Tuy nhiên, địa điểm của trận đấu này không được tiết lộ

Võ sư Trần Lê Hoài Linh là cháu của cố võ sư Trần Thúc Tiển, một trong những đại đệ tử của võ sư sáng lập Vịnh Xuân Việt Nam Nguyễn Tế Công. Trong giới võ thuật Việt Nam, Trần Thúc Tiển được đánh giá là một trong những cao thủ có trình độ nội công thâm hậu. Bên cạnh việc truyền dạy cho nhiều thế hệ học trò, phát triển môn phái Vĩnh Xuân Việt Nam, ông Tiển còn tham gia huấn luyện cho lực lượng vũ trang trong những năm 60 của thế kỷ trước.

Trước đó, vào chiều 12/7, võ sư Flores đã hạ gục võ sư karate Đoàn Bảo Châu chỉ trong vòng hơn 3 phút đồng hồ. Dù giành chiến thắng áp đảo nhưng Flores cho biết ông rất nể trọng nhân cách và tinh thần thượng võ của võ sư Bảo Châu. Sau trận đấu, hai ông đã dùng cơm thân mật bên vài người bạn và kết giao với nhau để tiếp tục giao lưu, trao đổi kiến thức võ thuật.

Trở lại với trận đấu giữa võ sư Hoài Linh và võ sư Flores, vị võ sư người Canada đã giành thắng lợi sau hơn hai phút thi đấu. Như vậy, cả hai trận tỉ thí tại Việt Nam, ông Flores đều giành chiến thắng. Sau trận, hai võ sư cùng đoàn tuỳ tùng dùng chung một bữa tiệc nhỏ, cùng nâng ly ngay tại sân đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.